VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Stories, Books | Chuyện, Sách (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=240)
-   -   Biệt thự nhà Trump rao bán giá 49 triệu USD (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1441997)

sunshine1104 03-02-2021 16:05

Biệt thự nhà Trump rao bán giá 49 triệu USD
 
1 Attachment(s)
Biệt thự bên bờ biển đối diện với dinh thự Mar-a-Lago, bang Florida thuộc sở hữu của một công ty của cựu tổng thống Donald Trump đang được rao bán với giá 49 triệu USD.

Biệt thự gồm có 8 phòng ngủ, nằm trong "một khu bất động sản bên bờ biển trung tâm và nổi tiếng", nhà môi giới bất động sản Lawrence Moens miêu tả tại quảng tờ trên tờ Sunday’s Palm Beach Daily News. Nhà bất động sản này không trực tiếp đề cập đến chủ sở hữu căn biệt thự này là gia đình cựu tổng thống Trump nhưng nêu rằng họ là thành viên câu lạc bộ Mar-A-Lago - khu nghỉ dưỡng của ông Trump.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1614701126
Căn biệt thự được rao bán giá 49 triệu USD của ông Trump, bang Florida. Ảnh: Bloomberg.

Đại diện nhà môi giới bất động sản Moens và tập đoàn Trump Organization từ chối đưa ra bình luận về quyền sở hữu biệt thự đang được rao bán với giá 49 triệu USD trên. Tuy nhiên theo hồ sơ tài sản, một công ty do ông Trump kiểm soát đã mua căn biệt thự này với giá 18,5 triệu USD vào năm 2018 từ chị gái của cựu tổng thống, Maryanne Trump Barry.

Căn biệt thự này tọa lạc ở số 1125, đại lộ Ocean, gần bên với khu nghỉ dưỡng Mar-A-Lago mà gia đình cựu Tổng thống Trump đang sinh sống sau khi rời Nhà Trắng. Căn biệt thự này có ban công nhìn ra biển, hồ bơi, thư viện và phòng tắm nắng với cửa sổ kính suốt từ trần đến sàn hướng ra Đại Tây Dương.

Guy Clark, nhà môi giới bất động sản của Douglas Elliman, nhận định căn biệt thự cũ của chị gái ông Trump được nhiều người biết đến và nằm sát nơi ông Trump đang sinh sống, vì vậy khả năng người muốn mua nó là những người ủng hộ Trump.

"Do vị trí gần và thiếu sự riêng tư, có lẽ sẽ rất khó để bán cho một người không phải là người ủng hộ ông Trump", Guy Clark nói. "Ngược lại sẽ thật tuyệt nếu một người ủng hộ ông Trump sở hữu ngôi nhà đó thì sẽ có khả năng tiếp cận Trump và thế giới của ông ấy".


All times are GMT. The time now is 11:45.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03324 seconds with 8 queries