VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Vietnam News | Tin Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=219)
-   -   Việc chữa bệnh lừa đảo của 'lương y' Vơ Hoàng Yên bị phơi bày. (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1442590)

Romano 03-04-2021 04:00

Việc chữa bệnh lừa đảo của 'lương y' Vơ Hoàng Yên bị phơi bày.
 
1 Attachment(s)
Ngày 2.3, tại buổi "đối chất" làm rơ thông tin tố cáo “lương y” Vơ Hoàng Yên chiếm đoạt tiền cứu trợ, làm từ thiện, bà Nguyễn Phương Hằng (vợ ông Huỳnh Uy Dũng, tức ông Dũng "ḷ vôi") c̣n tố việc ông Yên chữa bệnh "không có vụ miễn phí".Cụ thể, bà Hằng nói: “Tôi nói ở đây không cần một ṭa án nào. Ṭa án ở đây là lương tâm ông Thầy Yên và câu trả lời là tự ông Thầy Yên, chứ không cần phải mang luật sư ra để đối đầu với bất cứ điều ǵ. Bởi tôi là người nói thật. Tôi không sợ bất cứ điều ǵ hết. Đừng nói luật sư với tôi. Đừng nói luật ở đây. Chỉ có luật nhân quả và lương tâm của ḿnh tự biết điều đó”.
Bà Hằng c̣n về ông Yên, rằng: “Cao thủ chưa từng có. Chữa bệnh, muốn gặp ông Yên, 1 triệu đồng biết được địa chỉ. Một group của ổng là ai? Là nhóm học tṛ của ổng, bán phiếu lấy tiền thu tiền mới được địa chỉ đi tới khám bệnh… Đây là sự thật siêu thực luôn”.
V́ vậy, bà Hằng bức xúc: “Đừng nói ṭa án, công an hay luật sư ở đây. Tự lương tâm ông Yên cần biết rơ hơn ai hết”.

Buổi “đối chất” trên được diễn ra tại Tổ đ́nh Hưng Minh tự (Q.6, TP.HCM) vào ngày 2.3, có đại diện Tịnh độ cư sĩ Phật hội Việt Nam, luật sư của ông Yên và một số phóng viên báo chí…

Trước đó, mạng xă hội Facebook xôn xao việc bà Nguyễn Phương Hằng (vợ ông Huỳnh Uy Dũng) lên mạng tố ông Vơ Hoàng Yên lừa tiền cứu trợ, tiền xây chùa.
Theo bà Hằng, bà đă giao cho ông Yên quản lư tài chính, vật tư để xây chùa nhưng bị ông này lừa. Cũng trong thời gian xây chùa th́ xảy ra lũ lụt ở miền Trung nên bà Hằng và ông Dũng “ḷ vôi” đă trao tiền mặt và vận động nhà tài trợ (chuyển khoản cho ông Yên) tổng số tiền trên 3,8 tỉ đồng để ông Yên đi cứu trợ đồng bào miền Trung bị lũ lụt.
Tuy nhiên, sau khi chùa được xây dựng xong, tại buổi lễ khánh thành, trong báo cáo về quá tŕnh tham gia công tác từ thiện xă hội của ban trị sự chùa không đề cập đến số tiền trên 3,8 tỉ đồng mà vợ chồng bà Hằng đă trao tặng. Từ vấn đề này, bà Hằng cho biết ḿnh đă âm thầm t́m hiểu th́ phát hiện rất nhiều việc mà theo bà là khuất tất.
Cận cảnh ngôi chùa liên quan đến vụ ông Dũng "ḷ vôi" và ông Vơ Hoàng Yên

Ngược lại, ông buổi đối chất sáng 2.3, ông Vơ Hoàng Yên phủ nhận toàn bộ.
Từ đó, các bên là vợ chồng ông Dũng "ḷ vôi" và ông Vơ Hoàng Yên “kết luận” sẽ đưa sự việc ra cơ quan pháp luật giải quyết.


All times are GMT. The time now is 18:02.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03490 seconds with 8 queries