VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Stories, Books | Chuyện, Sách (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=240)
-   -   Vợ mang bầu 5 tháng đầu độc chồng, nghe nguyên nhân phía sau ai cũng ngỡ ngàng (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1442627)

Cupcake01 03-04-2021 05:42

Vợ mang bầu 5 tháng đầu độc chồng, nghe nguyên nhân phía sau ai cũng ngỡ ngàng
 
1 Attachment(s)
Sợ hăi muốn thoát khỏi t́nh cảnh kinh hoàng, người phụ nữ hạ quyết tâm giết chồng rồi ra tự thú.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1614836538

Sự việc vợ đầu độc chồng gây xôn xao dư luận những ngày qua xảy ra ở bang Tamil Nadul, Ấn Độ. Truyền thông Ấn Độ đưa tin, người phụ nữ được xác định là Mythily, sống tại ngôi làng Periyamolapalayam, Erode, bang Tamil Nadul (Ấn Độ).

Khoảng 8 tháng trước khi xảy ra vụ việc, cô kết hôn với một người nông dân tên N Nandha Kumar, đến từ Kaliannan nằm gần Andhiyur, cách làng Mythily đang sống không xa. Được biết, đây là lần kết hôn thứ 2 của Mythily.

5 tháng trước, Mythily phát hiện ḿnh mang bầu. Tuy nhiên, thay v́ vui mừng với niềm vui sắp lên chức bố và hết ḷng chăm sóc vợ, Kumar được cho đă ép buộc Mythily phải “quan hệ” với ḿnh. Nếu cô không thể đáp ứng, Kuamar sẽ buông lời đay nghiến, thậm chí “thượng cẳng chân, hạ cẳng tay”.

Tờ The Times of India cho biết, quá đau ḷng và khổ sở khi phải sống trong t́nh cảnh như vậy, ngày 28/1 vừa qua, Mythily quyết định ra tay sát hại chồng bằng cách trộn thuốc trừ sâu vào đồ ăn của anh ta.

Kumar gặp biến chứng về sức khỏe và được đưa đến một bệnh viện tư ở Andhiyur vào hôm 30/1 nhưng không qua khỏi. Ông S Ravi, thanh tra Sở cảnh sát Andhiyur cho biêt Kumar trút hơi thở cuối cùng vào ngày 15/2, sau nhiều ngày điều trị nhưng không có tiến triển v́ lượng độc tố quá cao.

Cái chết của Kumar đă được phía bệnh viện tŕnh báo cảnh sát. Cùng lúc đó, người vợ cũng đến đồn cảnh sát để tự thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của ḿnh. Theo đó, cô đă đầu độc Kumar do không thể chịu nổi cảnh bị chồng bạo hành t́nh dục. Mythily sau đó đă bị cảnh sát giam giữ trong ṿng 15 ngày. Vụ việc hiện đang được cảnh sát tiếp tục điều tra.

VietBF @ Sưu tầm


All times are GMT. The time now is 23:06.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03157 seconds with 8 queries