VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Auto News |Tin Ô Tô (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=157)
-   -   Tài xế xe bán tải giật ḿnh, mất lái tông thẳng cột điện (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1442641)

goodidea 03-04-2021 06:49

Tài xế xe bán tải giật ḿnh, mất lái tông thẳng cột điện
 
1 Attachment(s)
Đang chạy tốc độ cao, dường như tài xế giật ḿnh v́ một xe ṿng ngang đường nên mất lái, đâm thẳng ṿ cột điện hôm 13/2 ở Chanthaburi, Thái Lan.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1614840542

Ngay khi chiếc sedan màu đen lăn bánh ra giữa đường là chiếc bán tải lao sượt qua ở tốc độ cao, vọt về phía trước, chệch sang phải rồi bay qua dải phân cách, đâm vào một số xe đang đỗ trước khi cắm đầu vào một cột điện bên lề đường ngược chiều.

May mắn không ai bị thương nặng trong tai nạn, kể cả tài xế xe bán tải, người bị kẹt trong cabin và phải nhờ đội cứu hộ phá cửa đưa ra ngoài. Một người bạn đi cùng bị trầy xước nhẹ.

Chiếc sedan màu đen do nữ tài xế 19 tuổi Jantagarn Kamrahong cầm lái. Cô này cho biết, khi thấy bóng một ôtô đang lao tới rất nhanh, cô đă nhấn ga và bánh xe phía trước bên phải leo lên dải phân cách. Tuy vậy, cảnh ghi lại trong video cho thấy dường như việc xe của cô lăn bánh ra giữa đường đă khiến tài xế bán tải giật ḿnh.

*VietBF@sưu tập


All times are GMT. The time now is 06:40.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03657 seconds with 8 queries