VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Mobile News|Tin Di Động (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=177)
-   -   Apple bị kiện ở Australia v́ iPhone X phát nổ trong túi quần một người đàn ông (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1442644)

goodidea 03-04-2021 06:57

Apple bị kiện ở Australia v́ iPhone X phát nổ trong túi quần một người đàn ông
 
1 Attachment(s)
Một người đàn ông ở Australia khẳng định chiếc iPhone X ông đang dùng bất ngờ phát nổ trong túi quần của ḿnh.

Theo hăng tin 7 News, sự cố đă xảy ra từ năm 2019 nhưng nhà khoa học Robert De Rose giờ mới quyết định khởi kiện sau khi Apple được cho là không đáp ứng những yêu cầu của ông.

De Rose cho biết, ông đang ngồi trong văn pḥng th́ cảm thấy nhói ở đùi cùng âm thanh lạ phát ra từ túi quần. "Tôi nghe một tiếng bụp nhỏ, sau đó là khói và cảm thấy đau rát bên chân phải. Tôi vội nhảy lên và nhận ra đó là từ chiếc điện thoại của ḿnh", ông nói.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1614841030
iPhone X phát nổ trong túi quần. Ảnh: 7 News.

Khi đó, iPhone X của ông mới được sử dụng khoảng một năm. De Rose khẳng định ông bị "bỏng độ hai" ở đùi và da bị bong tróc. Ông đă nhiều lần liên hệ với Apple nhưng không nhận được câu trả lời thỏa đáng. Do đó, ông quyết định làm việc với công ty luật Carbone Lawyers để kiện Apple lên ṭa án quận nhằm đ̣i bồi thường. Công ty này cũng đang hỗ trợ pháp lư cho một người dùng Apple Watch ở Melbourne v́ "bị bỏng ở cổ tay do đồng hồ quá nóng".

Một phát ngôn viên của Apple khẳng định với 7 News rằng hăng luôn coi trọng sự an toàn của khách hàng và đang xem xét cả hai hai đơn khiếu nại.

*VietBF@sưu tập


All times are GMT. The time now is 16:39.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.02983 seconds with 8 queries