VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News|Tin Thế Giới (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=185)
-   -   Quân đội Myanmar thách thức cả TG (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1442666)

pizza 03-04-2021 08:25

Quân đội Myanmar thách thức cả TG
 
1 Attachment(s)
Quân đội Myanmar tuyên bố sẵn sàng đối phó với các lệnh trừng phạt và cô lập. Ngày 3/3, Đặc phái viên Liên Hợp Quốc về Myanmar Christine Schraner Burgener cho biết, quân đội Myanmar tuyên bố sẵn sàng đối phó với các biện pháp trừng phạt và cô lập nhằm vào quốc gia này.

Trong cuộc thảo luận với Đặc phái viên Liên Hợp Quốc về Myanmar, Phó tổng tư lệnh quân đội Myanmar, ông Soe Win khẳng định: Myanmar đă từng đối mặt với trừng phạt và vẫn đứng vững. Myanmar phải học cách chỉ song hành với một số những người bạn thân thiết.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1614846289
Một cuộc biểu t́nh chống chính quyền quân sự ở Myanmar. Ảnh: Getty.
Các nước phương Tây bao gồm Mỹ, Anh, Canada và Liên minh châu Âu đă thực hiện hoặc đang cân nhắc các biện pháp trừng phạt nhằm vào lực lượng quân sự Myanmar.

Dự kiến Đặc phái viên Liên Hợp Quốc sẽ có bài phát biểu trước Hội đồng Bảo an vào ngày 5/3 này. Bà Burgener cũng hối thúc các quốc gia đưa ra hành động mạnh mẽ để khôi phục dân chủ tại Myanmar. Theo bà, hôm 3/3 là ngày bạo lực nghiêm trọng nhất xảy ra tại quốc gia này kể từ đầu tháng 2 vừa qua./.

VietBF@ sưu tầm.


All times are GMT. The time now is 08:12.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03600 seconds with 8 queries