VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Music News|Tin Ca Nhạc (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=252)
-   -   Kanye West nhường biệt thự 60 triệu USD cho Kim Kardashian (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1442691)

Cupcake01 03-04-2021 09:39

Kanye West nhường biệt thự 60 triệu USD cho Kim Kardashian
 
1 Attachment(s)
Rapper 44 tuổi đồng ư cho Kim Kardashian sở hữu ngôi biệt thự nguy nga mà cả hai từng sống với nhau khi c̣n là vợ chồng.

Thuở c̣n mặn nồng, Kim Kardashian - Kanye West sống trong biệt thự ở Hidden Hills (Los Angeles, Mỹ) trị giá đến 60 triệu USD. Đây là tài sản chung của cặp sao nhưng sẽ thuộc về Kardashian hậu ly hôn.

Theo TMZ, ông chủ hăng giày Yeezy quyết định nhường cơ ngơi nguy nga này cho vợ cũ và 4 con. Anh đă dọn khỏi căn nhà cách đây một tháng cùng 500 đôi giày sneakers yêu thích.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1614850732
Biệt thự nguy nga của Kanye West - Kim Kardashian nh́n từ trên cao. Ảnh: Curbed LA.

Kim Kardashian - Kanye West vung 20 triệu USD mua biệt thự vào năm 2014 từ Lisa Marie Presley - con gái danh ca huyền thoại Elvis Presley. Ngôi nhà tọa lạc trên ngọn đồi nhiều cây xanh, gần với chỗ ở của mẹ đẻ và chị em Kim "siêu ṿng ba".

Cơ ngơi có khoảng sân rộng ấn tượng, tích hợp nhiều tiện ích, bể bơi ngoài trời. Bên trong được xây theo kiểu kiến trúc tối giản với hai tông màu xám - trắng làm chủ đạo.

Kris Jenner từng tiết lộ vợ chồng con gái đă bỏ ra 20 triệu USD để sửa lại theo ư thích. Hiện tại, giá của bất động sản này được các chuyên gia ước tính đến 60 triệu USD.

Ở một diễn biến khác, The Sun cho hay trước ngày đường ai nấy đi, Kanye West đă bán tháo hết số nữ trang từng mua cho vợ cũ, bao gồm ṿng cổ kim cương Lorraine Schwartz trị giá 1 triệu USD, nhẫn đính hôn 15 carat giá 3 triệu USD, hai ṿng tay Cartier và một ṿng cổ bằng vàng khắc tên Kanye.

"Kanye không muốn kết nối với Kim nữa, nhưng thực ra anh vẫn đau ḷng v́ c̣n yêu Kim rất nhiều", người bạn của nam rapper kể với phóng viên Daily Mail.

Người đại diện xác nhận Kim Kardahian đệ đơn ly dị Kanye West hôm 19/2, song không nói rơ nguyên nhân khiến cả hai đường ai nấy đi.

Theo nguồn tin từ People, việc giọng ca Runaway cương quyết ứng cử tổng thống năm ngoái là giọt nước tràn ly, đẩy những mâu thuẫn và bất ḥa của vợ chồng anh đến đỉnh điểm. Do đó, Kardashian đă đề nghị chia tay.

VietBF @ Sưu tầm


All times are GMT. The time now is 05:03.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03595 seconds with 8 queries