VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   USA News| Tin Tức Hoa Kỳ (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=225)
-   -   Giám đốc Điều hành YouTube cho biết lệnh cấm cựu Tổng Thống Trump xử dụng YouTube sẽ chấm dứt (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1443179)

florida80 03-06-2021 00:15

Giám đốc Điều hành YouTube cho biết lệnh cấm cựu Tổng Thống Trump xử dụng YouTube sẽ chấm dứt
 
1 Attachment(s)
3/5

Giám đốc Điều hành YouTube cho biết lệnh cấm cựu Tổng Thống Trump xử dụng YouTube sẽ chấm dứt khi nguy cơ bạo lực giảm



Giám đốc điều hành của YouTube cho biết công ty sẽ chỉ dỡ bỏ lệnh cấm cựu Tổng thống Trump xử dụng youtube, sau khi xác nhận rằng “nguy cơ bạo lực đă giảm.”

Phát biểu tại một sự kiện trực tuyến do Hội đồng Đại Tây Dương tổ chức vào hôm thứ Năm (4/3), Giám đốc điều hành Susan Wojcicki cho rằng nguy cơ bạo lực gia tăng vẫn c̣n sau khi Cảnh sát ṭa nhà quốc hội đưa ra khuyến cáo về một cuộc tấn công tiềm tàng. Trước đó vào hôm thứ Tư (3/3), Cảnh sát Ṭa nhà quốc hội đă khuyến cáo rằng một nhóm dân quân đă được xác định đang âm mưu xâm phạm ṭa nhà.

Ông Trump đă bị Youtube cấm tham gia nền tảng vào ngày 12/1 v́ vi phạm chính sách đối với nội dung mà công ty cho rằng có thể kích động bạo lực. Công ty cho biết vào thời điểm đó rằng lệnh cấm sẽ kéo dài ít nhất bảy ngày.



https://i.imgur.com/49Je3YB.jpg

Bà Wojcicki cho biết Youtube sẽ dỡ bỏ lệnh vô hiệu hoá chương tŕnh của ông Trump sau khi công ty xác nhận nguy cơ bạo lực đă giảm xuống. Tại sự kiện hôm thứ Năm, bà Wojcicki cho biết YouTube sẽ xác định nguy cơ bạo lực hiện tại dựa theo các khuyến cáo của chính phủ và t́nh h́nh an ninh khắp Hoa Kỳ. Bà cũng cho biết sự gia tăng các bài phát biểu bạo lực trên YouTube sẽ là một yếu tố khác để xem xét.

Sau khi YouTube khôi phục tài khoản của ông Trump, bà Wojcicki cho biết ông sẽ phải tuân theo các chính sách giống như mọi người dùng khác. YouTube thường áp dụng quy tắc đưa ra ba khuyến cáo cho người dùng trước khi tài khoản của họ bị vô hiệu hoá.


All times are GMT. The time now is 11:32.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03627 seconds with 8 queries