VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Viet Oversea|Tin Hải Ngoại (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=186)
-   -   Các nhà lập pháp California chấp thuận kế hoạch 6.6 tỷ mỹ kim nhằm đưa học sinh trở lại trường học (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1443185)

florida80 03-06-2021 00:27

Các nhà lập pháp California chấp thuận kế hoạch 6.6 tỷ mỹ kim nhằm đưa học sinh trở lại trường học
 
1 Attachment(s)
3/5


nhà lập pháp California hôm thứ Năm đă thông qua một kế hoạch trị giá 6.6 tỷ Mỹ Kim nhằm gây áp lực buộc các học phu phải đưa học sinh trở lại lớp học trước khi kết thúc năm học. Dự luật không ra lệnh cho các học khu phải mở lóp học trực tiếp và cũng không nói rằng phụ huynh phải gửi con em của họ trở lại lớp học nếu họ không muốn.

Thay vào đó, tiểu bang sẽ dùng 2 tỷ Mỹ Kim như một món quà để giúp các học khu thiếu tiền có động lực mở cửa trở lại. Các học khu học có đến ngày 15 tháng Năm để quyết định. Các học khu tiếp tục dạy trực tuyến sau ngày đó sẽ không nhận được bất kỳ khoản tiền nào trong số 2 tỷ Mỹ Kim.


https://i.imgur.com/V1t58lw.jpg

Hầu hết trong số 6.1 triệu học sinh của California trên khắp 1,037 học khu học công lập đă học ở nhà kể từ tháng 3 năm ngoái v́ đại dịch. Các bậc phụ huynh và chính trị gia rất thất vọng khi kêu gọi các trường cho học sinh trở lại lớp học trong nhiều tháng qua.

Nhiều trường học đă miễn cưỡng mở cửa, nhưng vấp phải sự phản đối từ các nghiệp đoàn giáo chức lo lắng về các giao thức an toàn của coronavirus. Dự luật không nói rơ học sinh nên dành bao nhiêu thời gian trong lớp học, khiến lo ngại rằng một số học khu có thể bắt học sinh quay lại chỉ một ngày một tuần mà vẫn đủ điều kiện nhận tiền. Và trong khi luật yêu cầu hầu hết các lớp tiểu học phải mở trở lại lớp học để nhận tiền, luật không yêu cầu tất cả các lớp trung học đệ nhất và đệ nhị cấp phải trở lại trong năm nay


All times are GMT. The time now is 23:11.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.04272 seconds with 8 queries