VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Viet Oversea|Tin Hải Ngoại (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=186)
-   -   Sau vụ hỏa hoạn, Trung tâm người Mỹ gốc Việt vẫn đang phân phát hàng ngàn phần ăn ở Oakland (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1443190)

florida80 03-06-2021 00:42

Sau vụ hỏa hoạn, Trung tâm người Mỹ gốc Việt vẫn đang phân phát hàng ngàn phần ăn ở Oakland
 
1 Attachment(s)
Sau vụ hỏa hoạn, Trung tâm người Mỹ gốc Việt vẫn đang phân phát hàng ngàn phần ăn ở Oakland
3/5

Hôm thứ sáu (26/2), hai chiếc xe chở đầy gạo, ḿ, và các thực phẩm khác đứng trước Trung Tâm Cộng Đồng Người Mỹ gốc Việt ở East Bay. Gần đó, các nhân viên và t́nh nguyện viên đóng gói thực phẩm vào từng túi riêng lẻ để phân phát vào cuối ngày cho khách hàng của trung tâm.

Gần một tháng trước, khoảng 1 giờ sáng hôm 6/2/2021, một vụ hỏa hoạn đă xảy ra trung tâm cộng đồng, gây thiệt hại cho 30 đến 40% ṭa nhà. Theo tờ The Oakland Side đưa tin, trong hơn 20 năm qua, Trung tâm Cộng đồng Người Mỹ gốc Việt ở East Bay đă cung cấp các dịch vụ thiết yếu cho cộng đồng người nhập cư và tị nạn Đông Nam Á và các cộng đồng di dân và tị nạn khác tại Oakland.


https://i.imgur.com/lR4jf9P.jpg

Trong tất cả các dịch vụ của trung tâm, việc khôi phục và chạy chương tŕnh phân phối thực phẩm là cấp thiết nhất v́ nhiều khách hàng của trung tâm là những người cao niên. Chương tŕnh này vẫn có thể tiếp tục hầu như không suy giảm, một phần lớn là do khoản tài trợ phân phối thực phẩm khẩn cấp từ Quận Alameda mà trung tâm nhận được ngay sau vụ hỏa hoạn.

Hiện tổ chức đang trên đà phục vụ khoảng 30,000 phần ăn trong tháng 3 cho khoảng 2,500 người trong danh sách khách hàng. Về mặt nào đó, hoạt động trong thời kỳ đại dịch đă giúp trung tâm cộng đồng dễ dàng thích nghi hơn với việc cung cấp dịch vụ mà không cần có ṭa nhà. Họ bắt đầu chuyển sang thực hiện chương tŕnh phân phát thực phẩm hoàn toàn di động, trực tiếp đến nơi ở của mọi người.


All times are GMT. The time now is 23:17.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.02691 seconds with 8 queries