VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   USA NEWS ZONE 2 (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=187)
-   -   Nhà Trắng cắt sóng trực tiếp của Biden một lần nữa khi ông đưa ra câu hỏi sau cuộc thảo luận bàn (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1443237)

kentto 03-06-2021 03:51

Nhà Trắng cắt sóng trực tiếp của Biden một lần nữa khi ông đưa ra câu hỏi sau cuộc thảo luận bàn
 
1 Attachment(s)
Nhà Trắng cắt sóng trực tiếp của Biden một lần nữa khi ông đưa ra câu hỏi sau cuộc thảo luận bàn tṛn sôi nổi.
Joe Biden đă tham gia một hội nghị bàn tṛn về "Kế hoạch Giải cứu Mỹ" vào chiều thứ Sáu.

Cuộc họp bàn tṛn chỉ kéo dài khoảng 10 phút v́ Joe Biden yếu và không thể xử lư đầy đủ lịch tŕnh.

Sau khi lắng nghe một vài người chia sẻ câu chuyện của họ và thảo luận về cách họ sẽ được hưởng lợi từ “Kế hoạch Giải cứu Mỹ”, Joe Biden rút ra tấm thẻ Covid đáng tin cậy của ḿnh.

Ngay sau khi Biden nói với những người tham gia rằng đă đến lúc hỏi đáp, Nhà Trắng đă cắt sóng trực tiếp khỏi YouTube và Periscope.
Đây là lần thứ hai Nhà Trắng cắt sóng của Biden trong tuần này khi ông chuẩn bị trả lời các câu hỏi.
Xem dưới đây :

<blockquote class="twitter-tweet"><p lang="en" dir="ltr">Biden live feed cut AGAIN. This has become a regular feature. 🧐 <a href="https://t.co/u5o04KLgA3">pic.twitter.com/u5o04KLgA3</a></p>&mdash; 🇺🇸Maggie VandenBerghe🇺🇸 (@FogCityMidge) <a href="https://twitter.com/FogCityMidge/status/1367944845059186689?ref_src=twsrc%5Etfw">March 5, 2021</a></blockquote> <script async src="https://platform.twitter.com/widgets.js" charset="utf-8"></script>
Joe Biden luôn rút thẻ Covid của ḿnh ra và bóc mẽ bao nhiêu người Mỹ đă chết v́ Covid.

Đây là câu trả lời của Biden v́ anh ấy không thể nói ra khỏi ṿng bít và đưa ra quan điểm chính xác.

Sau khi đọc xong thẻ Covid của ḿnh, Biden cho biết sẽ hỏi những người tham gia một số câu hỏi và đây là lúc Nhà Trắng cắt nguồn cấp dữ liệu trực tiếp.

“Bây giờ tôi sẽ hỏi một số câu hỏi và báo chí sẽ rời đi và tôi sẽ nói chuyện riêng với bạn hơn nếu có thể,” Biden nói khi Nhà Trắng cắt nguồn cấp dữ liệu.

Những người phụ trách Nhà Trắng của Biden không muốn anh ta viết sai kịch bản v́ khoảnh khắc anh ta thực hiện nó biến thành một mớ hỗn độn.

Đầu tuần này, Joe Biden đă hơi quá thoải mái khi nói chuyện với một phi hành gia người Mỹ gốc Ấn Độ và đó là khi Biden bỏ câu nói phân biệt chủng tộc này , “Thật tuyệt vời! Người Mỹ gốc Ấn Độ đang tiếp quản đất nước. Bạn, phó chủ tịch của tôi, người viết bài phát biểu của tôi ”.

Đoạn phim từ Nhà Trắng YouTube:

<iframe width="844" height="474" src="https://www.youtube.com/embed/Nwj5vFX-wz4" frameborder="0" allow="accelerometer; autoplay; clipboard-write; encrypted-media; gyroscope; picture-in-picture" allowfullscreen></iframe>

Be_True 03-06-2021 09:53

Quote:

Thật tuyệt vời! Người Mỹ gốc Ấn Độ đang tiếp quản đất nước
Gốc gác cội nguồn của 1 con người là niềm tự hào dân tộc. Khi bạn di chuyển và sinh sống tại 1 chổ mới và mang 1 "quốc tịch" mới th́ cái gốc của bạn cũng vẫn là niệm tự hào khi ai đó nhắc đến bằng sự "trân trọng".

Ví dụ :
- Anh A người mỹ gốc việt có ḷng tốt.
- Anh B người mỹ gốc việt sống mọi rợ.

ongdiacon 03-06-2021 13:57

Bọn DC nó nham hiểm , xấu xa đến mức đưa một ông lăo sắp qui tiên lên làm tổng thống.


All times are GMT. The time now is 05:35.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03981 seconds with 8 queries