VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Stories, Books | Chuyện, Sách (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=240)
-   -   Chó nhà nổi đóa đánh hội đồng linh cẩu (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1443310)

therealrtz 03-06-2021 09:30

Chó nhà nổi đóa đánh hội đồng linh cẩu
 
1 Attachment(s)
Trong đoạn clip, kẻ săn mồi máu mặt trong tự nhiên đã phải chịu khuất phục trước những con vật sinh sống bên cạnh con người.

Bất ngờ lọt vào tầm mắt của 3 chú chó Kangal, con linh cẩu vằn đã gặp phải một bất lợi lớn. Những con chó chăn cừu lập tức lao vào tấn công kẻ lạ mặt. Linh cẩu đơn độc và không có lợi thế về hình thể. Do đó khi bị 3 con chó tấn công nó đã không có bất kỳ cơ hội nào để phản kháng hay bỏ chạy.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1615023026

Khác với linh cẩu đốm, loài ăn thịt sống theo bầy và có thể tấn công cả sư tử thì linh cẩu vằn lại có lối sống đơn độc và bị xếp vào loài sắp bị đe dọa (theo Liên minh Quốc tế Bảo tồn Thiên nhiên và Tài nguyên Thiên nhiên, viết tắt là IUCN).

Chó chăn cừu Kangal là những con chó ngao có cơ thể to lớn và thường được huấn luyện để bảo vệ đàn gia súc trước những kẻ săn mồi hoang dã như chó sói, gấu và lần này là linh cẩu. Chúng sẽ tấn công nạn nhân đến chết vì vô cùng hung dữ.

VietBF @ Sưu tầm


All times are GMT. The time now is 15:36.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03456 seconds with 8 queries