VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Vietnam News | Tin Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=219)
-   -   Hoảng hồn phát hiện con trăn gấm dài 1,8m nằm trong vườn nhà (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1443314)

therealrtz 03-06-2021 09:33

Hoảng hồn phát hiện con trăn gấm dài 1,8m nằm trong vườn nhà
 
1 Attachment(s)
Khi đang làm vườn, ông Mậu phát hiện con vật lạ trong đống rơm. Khi đến gần, ông Mậu hoảng hồn v́ phát hiện đó là con trăn lớn nên hô hoán người dân bắt giữ.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1615023206

Ngày 6/3, ông Lê Ngọc Danh - Phó Hạt trưởng Hạt Kiểm lâm Can Lộc (huyện Can Lộc, Hà Tĩnh) cho biết, đơn vị này đă cùng chính quyền địa phương tiếp nhận cá thể trăn từ một người dân trên địa bàn về làm thủ tục bàn giao cho Vườn Quốc gia Vũ Quang thả về môi trường tự nhiên.

Trước đó vào khoảng 15h ngày 5/3, ông Vơ Mậu (trú xă Tùng Lộc, Can Lộc) đang làm vườn ở gia đ́nh th́ phát hiện một con vật lạ nằm trong đống rơm góc vườn.

Sau khi lại gần kiểm tra, ông Mậu hốt hoảng phát hiện đó là một con trăn lớn nên đă hô hoán người dân cùng bắt giữ.

Sau khi bắt giữ, con trăn này được xác định là loài trăn gấm, nặng khoảng 7kg, dài 1,8m. Sự việc sau đó được gia đ́nh báo lên cơ quan chức năng để thả về tự nhiên.

"Khả năng con trăn được ai đó nuôi nhốt nhưng bị sổng chuồng và ḅ vào vườn nhà dân", ông Lê Ngọc Danh - Phó Hạt trưởng Hạt Kiểm lâm Can Lộc nói và cho biết, đơn vị đă tiếp nhận trăn và sẽ làm thủ tục bàn giao lại cho Vườn Quốc gia Vũ Quang thả về môi trường tự nhiên.

VietBF @ Sưu tầm


All times are GMT. The time now is 19:09.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.02945 seconds with 8 queries