VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Stories, Books | Chuyện, Sách (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=240)
-   -   Thấy tiền rơi, người đàn ông dừng đột ngột bị Mercedes húc tung người (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1443344)

therealrtz 03-06-2021 12:50

Thấy tiền rơi, người đàn ông dừng đột ngột bị Mercedes húc tung người
 
1 Attachment(s)
Người đàn ông chạy xe máy thừa nhận thấy tiền rơi trên cầu nên đă không chú ư, chuyển làn đột ngột gây va chạm.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1615034990

Sự việc nhắc tới xảy ra vào khoảng 11h15' trưa ngày hôm nay (6/3) trên Xa Lộ Hà Nội đoạn chân cầu B́nh Phước 2 (Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh).

Vào thời điểm đó, một người đàn ông điều khiển xe máy đang lưu thông trên cầu th́ bất ngờ chuyển làn rồi dừng đột ngột. Hậu quả là ông đă bị ô tô Mercedes chạy phía sau đâm văng ra đường, may mắn không gặp thương tích ǵ nghiêm trọng, 2 phương tiện trầy xước nhẹ.

Người đàn ông này có phân bua với chủ Mercedes rằng v́ thấy tiền rơi nên bản thân đă không chú ư quan sát, vội đánh lái rồi dừng xe nhặt tiền nên mới gây va chạm ngoài ư muốn. Chủ Mercedes sau khi dừng lại tṛ chuyện với người đàn ông th́ quyết định rút ví, gửi ông một số tiền nhỏ để sửa lại xe máy, thay v́ yêu cầu bồi thường.

Sự việc diễn ra trong clip sau khi chia sẻ lên mạng xă hội đă nhận được nhiều sự chú ư, theo dơi của dân mạng. Người đàn ông chạy xe máy đă gặp may khi không gặp phải chấn thương nguy hiểm, nhưng may mắn sẽ không thể đồng hành măi nếu như ông vẫn tiếp tục tham gia giao thông cẩu thả như vậy.

VietBF @ Sưu tầm


All times are GMT. The time now is 16:58.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.04363 seconds with 8 queries