VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   News of Movies - Tin tức Điện Ảnh (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=202)
-   -   Xót xa câu nói của Kim Ngân khi sống lang thang tại Mỹ: "Má cứ ghé thăm tôi, đừng bỏ tôi" (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1443346)

therealrtz 03-06-2021 12:52

Xót xa câu nói của Kim Ngân khi sống lang thang tại Mỹ: "Má cứ ghé thăm tôi, đừng bỏ tôi"
 
1 Attachment(s)
Thấy Kim Ngân đứng lạc lõng giữa đường phố, không biết đi về đâu, tôi thương quá" – Thúy Nga nói.

Mới đây, trên kênh Youtube của danh hài Thúy Nga tiếp tục đăng tải clip quay lại cảnh cô gặp được ca sĩ Kim Ngân bị tâm thần, lang thang tại Mỹ.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1615035107

Trong các phần trước, Thúy Nga lần đầu tiếp cận được Kim Ngân, mời đàn chị đi ăn phở và được Kim Ngân đồng ý cho ghi hình.

Kim Ngân ăn rất ít, chỉ được một nửa bát phở. Sau đó, cô xin một chiếc cốc giấy để đựng chỗ phở còn lại mang về, đến tối ăn tiếp. Nhiều khán giả tỏ ra thương xót khi nhìn thấy cảnh này. Thúy Nga cũng nói:

"Tôi thấy Kim Ngân mà thương lắm vì cũng là nghệ sĩ như tôi mà giờ bị như vậy".

Thúy Nga lấy 20 đô lì xì cho Kim Ngân nhưng cô không lấy, phải năn nỉ mãi mới chịu. Vừa cầm tiền, Kim Ngân liền lấy bút ra ghi lại số series để chơi vé số cào. Thúy Nga hơi bực, thốt lên:

"Biết ngay mà, mới cho tiền lì xì một cái là lấy đi mua vé số cào ngay, rồi tiền đâu mà ăn. Mấy ông bà ở đây cứ có tiền là hút thuốc hoặc đi mua vé số cào".

Dù không còn tỉnh táo, nhưng Kim Ngân vẫn nhớ được một số đồng nghiệp cũ tại hải ngoại như Lâm Thúy Vân, Trizzie Phương Trinh. Cô còn bảo Thúy Nga: "Má cứ ghé thăm tôi, đừng bỏ tôi".

Câu nói này của Kim Ngân khiến Thúy Nga xúc động, hứa: "Từ giờ trở đi, mỗi lần Thúy Nga gặp Kim Ngân là sẽ dẫn Kim Ngân đi ăn, Kim Ngân phải đi nhé. Thúy Nga cho Kim Ngân hoài được, không sao hết".

Bây giờ cứ mỗi ngày ra đây là Thúy Nga sẽ cho Kim Ngân ăn . Kim Ngân muốn ăn gì cứ nói".

Sau khi ăn xong, Kim Ngân lững thững bước đi. Thúy Nga hỏi Kim Ngân đi đâu thì cô nói:

"Tôi ra góc kia ngồi đọc kinh. Tôi không thuộc nhiều nhưng cũng biết mấy cái kệ về sự sinh thời của Đức Phật".

Kim Ngân còn xin phép Thúy Nga cho mình đi. Thúy Nga thương xót nói:

"Thấy Kim Ngân đứng lạc lõng giữa đường phố, không biết đi về đâu, tôi thương quá. Kim Ngân vẫn còn cao ráo, đẹp gái lắm. Tính ra Kim Ngân phải cao gần 1m7, gương mặt rất đẹp".

Được biết, Kim Ngân từng là một ca sĩ rất nổi tiếng, đắt show tại hải ngoại vào thập niên 80. Cô sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, nóng bỏng cùng phong cách trình diễn bốc lửa, quyến rũ. Cô từng lấy chồng và có hai con gái.

Tuy nhiên, danh tiếng đã khiến Kim Ngân sa ngã và liên tục gặp nhiều biến cố, đổ vỡ trong sự nghiệp lẫn đời sống cá nhân. Cô lao vào nghiện ngập, gặp sang chấn tâm lý, dẫn đến hóa điên.

Hiện tại, Kim Ngân sống không nhà cửa, chỉ đi lang thang khắp nơi và sống nhờ tình thương của anh em đồng nghiệp, ai cho gì ăn nấy.

VietBF @ Sưu tầm


All times are GMT. The time now is 13:20.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03158 seconds with 8 queries