VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News|Tin Thế Giới (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=185)
-   -   Quốc hội Mỹ điều tra cáo buộc nghị sĩ dụ dỗ thiếu nữ 17 tuổi (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1455166)

therealrtz 04-10-2021 07:36

Quốc hội Mỹ điều tra cáo buộc nghị sĩ dụ dỗ thiếu nữ 17 tuổi
 
1 Attachment(s)
Ủy ban Đạo đức Hạ viện hôm 9/4 mở cuộc điều tra đối với Hạ nghị sĩ Matt Gaetz. Ông đối mặt nhiều cáo buộc, bao gồm dụ dỗ người dưới 18 tuổi quan hệ t́nh dục và sử dụng ma túy.

Lănh đạo Ủy ban Đạo đức Hạ viện cho biết đă nắm được các cáo buộc của dư luận đối với Hạ nghị sĩ Matt Gaetz, cho rằng dân biểu này có khả năng đă vi phạm "các luật lệ, quy định và chuẩn mực hành vi của thành viên Hạ viện", theo Reuters.

Ủy ban cho biết các cáo buộc đối với ông Gaetz gồm "hành vi t́nh dục sai trái, sử dụng ma túy trái phép, chia sẻ h́nh ảnh và video không phù hợp ở Hạ viện, lạm dụng hồ sơ danh tính của tiểu bang, chuyển đổi sai mục đích ngân sách vận động, nhận hối lộ hoặc quà tặng trái phép".

Hạ nghị sĩ Gaetz cũng đang bị Bộ Tư pháp Mỹ điều tra với nghi vấn trả tiền để quan hệ t́nh dục với một thiếu nữ 17 tuổi. Hành vi này vi phạm luật về môi giới mại dâm và có khả năng đối mặt mức án 10 năm tù.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1618040148
Hạ nghị sĩ Matt Gaetz. Ảnh: Getty.

Dù vậy, chính trị gia đại diện cho tiểu bang Florida vẫn chưa bị chính thức truy tố. Nghị sĩ Gaetz nhiều lần bác bỏ các cáo buộc.

Phản ứng trước cuộc điều tra của Hạ viện, văn pḥng Hạ nghị sĩ Gaetz tiếp tục khẳng định những cáo buộc này "sai sự thật trắng trợn".

Phát biểu hôm 9/4, Hạ nghị sĩ Gaetz tuyên bố "những thuyết âm mưu hoang đường" được dựng lên để bôi nhọ ông.

"Tôi sẽ chiến đấu, tôi sẽ không đi đâu hết", Hạ nghị sĩ Gaetz nói, bác bỏ những lời kêu gọi ông từ chức.

Hạ nghị sĩ Gaetz từng là một trong những người ủng hộ mạnh mẽ nhất của cựu Tổng thống Donald Trump tại Điện Capitol. Đến nay, ông Trump vẫn chọn cách im lặng, chưa lên tiếng bảo vệ đồng minh.

VietBF @ Sưu tầm


All times are GMT. The time now is 09:23.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03278 seconds with 8 queries