VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News|Tin Thế Giới (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=185)
-   -   Cuộc phỏng vấn bom tấn của vợ chồng Meghan đẩy nhanh Hoàng thân Philip đến cái chết? (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1455205)

troopy 04-10-2021 08:35

Cuộc phỏng vấn bom tấn của vợ chồng Meghan đẩy nhanh Hoàng thân Philip đến cái chết?
 
2 Attachment(s)
Nhiều người cho rằng đáng lẽ, vợ chồng Công tước xứ Sussex nên lùi thời gian phát sóng cuộc phỏng vấn thay v́ có hành động "bạc bẽo" như vậy bởi đó có thể là một trong những yếu tố khiến bệnh t́nh Hoàng tế Philip trở nặng.


Thông tin Hoàng tế Philip - chồng của Nữ hoàng Anh Elizabeth II - qua đời đă gây bàng hoàng cho công chúng Anh và cả người dân trên khắp thế giới. Được biết, trước khi qua đời, hồi tháng 2 vừa qua, Hoàng tế Philip đă phải nhập viện sau khi thấy không khỏe và được điều trị triệu chứng nhiễm trùng và theo dơi t́nh trạng tim.

Ông được ra viện một tháng sau đó, sau khi trải qua ca phẫu thuật tim. Chồng Nữ hoàng Anh đă nằm viện suốt 28 ngày tại Bệnh viện King Edward VII và Bệnh viện St Bartholomew. Đây cũng là khoảng thời gian nằm viện lâu nhất của ông.

https://intermati.com/forum/attachme...1&d=1618043707
H́nh ảnh Hoàng thân Philip sau khi xuất viện.

Trong khoảng thời gian Hoàng tế Philip phải nằm viện điều trị bệnh và theo dơi sức khỏe, Hoàng gia Anh đă phải "hứng một quả bom" là cuộc phỏng vấn của vợ chồng Hoàng tử Harry và Meghan. Dù không nhắc đến Hoàng tế Philip nhưng vợ chồng Hoàng tử Harry đă nhận búa ŕu chỉ trích từ phía dư luận khi "nhắm" đúng vào lúc gia đ́nh đang chăm lo cho sức khỏe của ông nội để "nói xấu" gia đ́nh, đặc biệt là vấn đề liên quan đến phân biệt chủng tộc.

Nhiều người cho rằng đáng lẽ, vợ chồng Công tước xứ Sussex nên lùi lại thời gian phát sóng cuộc phỏng vấn thay v́ có hành động "bạc bẽo" như vậy.

VietBF@sưu tập

QueMe 04-10-2021 12:11

For God sake, he is 99 year old. At his age, anybody should be happy, actually very happy to live that long.

STOP the NONSENSE blaming. LET him REST IN PEACE. Amen.


All times are GMT. The time now is 08:51.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03758 seconds with 8 queries