VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Vietnam News | Tin Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=219)
-   -   Cái chết tức tưởi của cô gái 22 tuổi tự tử bằng thuốc diệt cỏ (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1455219)

goodidea 04-10-2021 09:08

Cái chết tức tưởi của cô gái 22 tuổi tự tử bằng thuốc diệt cỏ
 
1 Attachment(s)
Gia đ́nh bệnh nhân cho hay thời gian gần đây, cô gái có biểu hiện bất thường như rất ít nói, buồn bă, bồn chồn, có thể do áp lực học tập.

Theo thông tin Bệnh viện Việt Nam - Thụy Điển Uông Bí (Quảng Ninh) cung cấp, nạn nhân là nữ, 22 tuổi, ở Minh Thành, Quảng Yên. Ngày 6/4, gia đ́nh phát hiện nạn nhân và đưa tới Bệnh viện Việt Nam - Thụy Điển Uông Bí cấp cứu. Nhờ phát hiện và cấp cứu kịp thời, người bệnh đă không c̣n nguy hiểm đến tính mạng.

Gia đ́nh nạn nhân tiết lộ thời gian gần đây, con gái buồn bă, ít nói. Người nhà cho rằng điều này xuất phát từ áp lực do học tập, nhưng không ngờ con lại lựa chọn cách tự tử bằng thuốc diệt cỏ.

https://intermati.com/forum/attachme...1&d=1618045718
Loại thuốc diệt cỏ mà người bệnh sử dụng. Ảnh: BVCC.

Bệnh viện Việt Nam - Thụy Điển Uông Bí cũng cho biết thời gian gần đây cơ sở y tế này tiếp nhận nhiều trường hợp tự tử bằng thuốc diệt cỏ v́ áp lực công việc, học tập hay mâu thuẫn trong gia đ́nh không thể giải quyết hoặc một số lư do khác.

Đặc biệt, chỉ trong tháng 3 và đầu tháng 4, ê-kíp tại khoa Cấp cứu của viện đă điều trị cho 13 ca nhập viện sau khi uống thuốc diệt cỏ. Những trường hợp này nếu không được cấp cứu kịp thời, bệnh nhân sẽ tử vong hoặc để lại nhiều di chứng nặng nề.

Theo các bác sĩ bệnh viện, thuốc diệt cỏ là một trong những độc tố hủy hoại cơ thể. Loại thuốc này thường chỉ được dùng trong lao động, sản xuất phục vụ nông nghiệp, lâm nghiệp, khiến cây cỏ khô cháy. Khi độc tố này vào cơ thể con người, dù chỉ lượng rất nhỏ (khoảng 20 ml), nó cũng gây suy đa tạng, nặng nhất là xơ phổi, suy hô hấp, thời gian tử vong nhanh trong ṿng 1-2 giờ.

Từ thực trạng trên, để hạn chế t́nh trạng người dân uống thuốc diệt cỏ tự tử, các bác sĩ khuyến cáo cần quản lư chặt chẽ việc mua loại thuốc này. Khi phát hiện trường hợp tự tử bằng thuốc diệt cỏ, nạn nhân cần được đưa đến các cơ sở y tế càng sớm càng tốt để tránh những hậu quả đáng tiếc có thể xảy ra.

VietBF@sưu tập

rmho 04-10-2021 13:42

1 Attachment(s)
Loại thuốc này, lũ khỉ đột đít đỏ Trường Sơn gọi là thuốc độc da cam, diệt cỏ phá rừng do Mỹ thả thời chiến tranh 1972, bắt Mỹ phải đền tiền. Giờ th́ rất hiệu nghiệm cho người muốn kết liễu đời ḿnh, không cần dùng thuốc chuột nữa.


All times are GMT. The time now is 17:34.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.02877 seconds with 8 queries