VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Stories, Books | Chuyện, Sách (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=240)
-   -   PHỤ NỮ BẢN LĨNH !!! (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1455223)

goodidea 04-10-2021 09:22

PHỤ NỮ BẢN LĨNH !!!
 
1 Attachment(s)
Tôi ngưỡng mộ người phụ nữ bản lĩnh, bản lĩnh ở chỗ khi thất tình có những người lựa chọn ngồi khóc nhưng người bản lĩnh thì không.
Bên ngoài bình thản bên trong giông bão, phụ nữ bản lĩnh hiểu rõ một điều, để cho người khác thấy nỗi buồn của mình, thay vì cảm thông, họ sẽ cười mình và khen mình YẾU ĐUỐI QUÁ.

https://intermati.com/forum/attachme...1&d=1618046546

Tôi ngưỡng mộ những người phụ nữ kiên cường, đêm về có thể tự mình cầm kim khâu từng mũi trong lòng mình đầy chắp vá nhưng sáng hôm sau vẫn đối diện với cuộc đời bằng nụ cười rạng rỡ như chưa có chuyện gì sảy ra.
Tôi thích kiểu phụ nữ yêu là yêu cho bằng hết, yêu không sợ ngày mai mất hết nhưng đến khi biết tình yêu mình sắp chết, vì đối phương có người khác, thì vẫn đủ can cường mạnh mẽ rời đi.
Tôi thích kiểu phụ nữ bản lĩnh, biết rằng tình yêu chỉ là một loại gia vị trong cuộc sống, mà không có gia vị thì chúng ta vẫn sống. Đàn ông không phải là tất cả, yêu mà thấy vất vả thì nói tạm biệt thôi.
Tôi thích kiểu phụ nữ rõ ràng, trong tình yêu phải có quy tắc. Không tranh giành, không giành giật, vì thứ có thể dễ dàng tranh giành, thì chỉ là thứ bỏ đi.
Cuối cùng thì trên đời này không có phụ nữ dốt, chỉ có phụ nữ giả vờ dốt để biết rõ đối phương đang nói dối, nhưng ngồi im để “CHO ANH DIỄN”.

VietBF@sưu tập


All times are GMT. The time now is 05:35.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03145 seconds with 8 queries