VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Vietnam News | Tin Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=219)
-   -   Dũng ḷ vôi lên tiếng bảo vệ vợ, nói "chẳng lẽ tôi đi mua cái váy" tặng đàn ông xỉa xói (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1455684)

vuitoichat 04-12-2021 07:50

Dũng ḷ vôi lên tiếng bảo vệ vợ, nói "chẳng lẽ tôi đi mua cái váy" tặng đàn ông xỉa xói
 
2 Attachment(s)
Đại gia Dũng ḷ vôi lên tiếng khẳng định rằng, hạnh phúc là của tôi, không ai được quyền quyết định trong chuyện riêng tư của từng gia đ́nh hết, và "chẳng lẽ tôi đi mua cái váy" tặng cho những người đàn ông xỉa xói v́ đàn ông đem chuyện của phụ nữ ra để nói, để đếm xỉa, thật sự nó xấu hổ lắm...

Trưa nay, 12/4, đại gia Dũng ḷ vôi tiếp tục tổ chức buổi thông tin với tất cả mọi người. Sáng cùng ngày, bà Nguyễn Phương Hằng, vợ ông cũng phát trực tiếp, nói về những người "núp lùm" cố t́nh chơi xấu vợ chồng bà.

Đầu tiên, theo ông Dũng, hôm nay là hơn 1 tháng kể từ khi vợ ông, bà Nguyễn Phương Hằng làm đơn tố cáo lương y Vơ Hoàng Yên. Mặc dù thời gian vừa qua, ông rất bận bịu với công việc của công ty nói chung và công việc từ thiện nói riêng nhưng hôm nay, ông vẫn xuất hiện để trực tiếp thông tin về một số vấn đề.

Ngay thời gian đầu buổi phát trực tiếp, ông Huỳnh Uy Dũng tiếp tục nhắc lại những lời tố cáo ông Vơ Hoàng Yên trước đó về việc chữa bệnh của vị lương y này hoàn toàn không có. Ông cũng khuyên mọi người, nếu có bệnh th́ đến bệnh viện hoặc các cơ sở chữa bệnh được ngành y tế, cơ quan có thẩm quyền cấp phép, dù đông y hay tây y.

Ông Huỳnh Uy Dũng cũng cảm ơn vợ ḿnh đă hy sinh sĩ diện, hy sinh mọi thứ của ḿnh để lột trần sự thật cho xă hội. Bên cạnh đó, ông cũng nói về những người lên mạng xúc phạm, nói xấu vợ ḿnh, góp ư để ông dạy vợ, để cuộc đời ông hạnh phúc.

Tuy nhiên, ông cũng nói thẳng cha mẹ, anh em c̣n không cho nhau được hạnh phúc, chỉ cho được vật chất, c̣n hạnh phúc là do bản thân mỗi người.

Chính v́ vậy đừng ai đó nghĩ rằng chia cách được vợ chồng ông và ông cũng nói thẳng "quư vị chưa chắc đă khôn hơn tôi, hiểu biết hơn tôi".

"Tôi là người chịu trách nhiệm với gia đ́nh của ḿnh, phán quyết vợ tôi tốt hay xấu chỉ có tôi.... Các bạn lo cho gia đ́nh ḿnh, cuộc sống của chính ḿnh đi.

Đặc biệt đàn ông đem chuyện của phụ nữ ra để nói, để đếm xỉa, thật sự nó xấu hổ lắm... Đàn ông mà làm vậy chẳng lẽ tôi đi mua cái váy tặng cho các bạn...", ông Dũng ḷ vôi nói.

"Hạnh phúc là của tôi, không ai được quyền quyết định trong chuyện riêng tư của từng gia đ́nh hết", đại gia Dũng ḷ vôi tiếp tục khẳng định và cho rằng nếu vợ ông có làm ǵ nguy hại đến xă hội, đến gia đ́nh của ai th́ gửi đến ông, ông sẽ xử lư luôn. Ngược lại, không ai có quyền phán xét ǵ vợ ông cả, chỉ có ông là người duy nhất được quyền đó.

Ông khuyên những người đàn ông rảnh việc th́ hăy đi làm việc thiện, giúp đời giúp người chứ đừng đi nói xấu phụ nữ.
https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1618213785
Ông Dũng ḷ vôi trong buổi chia sẻ trưa nay 12/4

Ông Dũng cũng cảm ơn tỉnh Quảng Ngăi, nơi mà ông Vơ Hoàng Yên tổ chức chữa bệnh gần nhất v́ đă thu hồi bằng khen cấp cho ông Vơ Hoàng Yên.

Trước đó, ngày 8/4, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngăi Đặng Văn Minh đă quyết định hủy bỏ khen thưởng đối với "thần y" Vơ Hoàng Yên và cộng sự mà tỉnh này đă kư, ban hành trước đó.

Trong quyết định hủy bỏ việc khen thưởng ông Vơ Hoàng Yên và cộng sự nêu rơ lư do, kết quả khám chữa bệnh của ông Yên và cộng sự không có hiệu quả, gây ra dư luận không tốt ở địa phương.

Hôm nay, ông Dũng cũng đặt câu hỏi về bằng cấp của lương y Vơ Hoàng Yên, liệu có thật không?

Buổi thông tin của đại gia Huỳnh Uy Dũng diễn ra trong 45 phút đă thu hút gần 10.000 lượt xem trực tiếp, với 9,3k lượt like trên trang cá nhân cùng nhiều b́nh luận.

Trong buổi phát trực tiếp trưa ngày 2/4, trao đổi thông tin với mọi người về vụ đoạn ghi âm mùi mẫn lan truyền trên mạng, ông Huỳnh Uy Dũng cũng cho rằng, ông Vơ Hoàng Yên đă "gài để ghi âm rồi bây giờ tung lên mạng để làm 'kế ly gián', đánh lạc hướng dư luận" về vụ kiện cáo hơn 200 tỷ đồng mà vợ chồng ông đang tố cáo đến cơ quan công an.


All times are GMT. The time now is 01:30.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03542 seconds with 8 queries