VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Vietnam News | Tin Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=219)
-   -   Bà Tân Vlog làm “cơm rang trân châu” nh́n thành phẩm mới biết trân châu là ǵ (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1457077)

nguoiduatinabc 04-16-2021 17:17

Bà Tân Vlog làm “cơm rang trân châu” nh́n thành phẩm mới biết trân châu là ǵ
 
3 Attachment(s)
Thời gian gần đây, những clip nấu món ăn siêu to khổng lồ của bà Tân Vlog đang dần “hạ nhiệt” trên làng Vlog. Thế nhưng không v́ thế mà mẹ con bà Tân nản ḷng và được chứng minh bằng việc đều đặn cập nhật vlog mới trên kênh Youtube của ḿnh.

Mới đây nhất, bà Tân tiếp tục tŕnh làng video làm món cơm rang trân châu siêu to khổng lồ và nhận được phản hồi tích cực từ cộng đồng mạng. Lần này, món ăn khổng lồ của bà Tân gợi sự ṭ ṃ cho người xem ngay từ tiêu đề video. Họ không khỏi thắc mắc v́ sao lại có tên gọi như vậy. Hơn nữa, việc cơm rang với trân châu nghe có ǵ đó sai sai.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1618593366

Bà Tân Vlog ‘hack năo” người xem bằng món ăn cơm rang trân châu siêu to khổng lồ.

Ban đầu, nhiều người cho rằng bà Tân Vlog đang nhầm lẫn tên món ăn với món “cơm rang Dương Châu”. Thế nhưng thực chất “trân châu” trong nguyên liệu làm món cơm rang của bà Tân Vlog lại là những quả trứng cút. Đây chỉ là cách ví von tăng thêm sức hấp dẫn cho video mà thôi.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1618593409
Th́ ra, “trân châu” trong món cơm rang của bà Tân là những quả trứng chim cút.

Sau khi người xem nhận được lời giải đáp này, ai nấy đều tỏ ra thích thú trước sự sáng tạo đầy mới mẻ này. Bên cạnh đó, từ khâu chuẩn bị nguyên liệu tới các công đoạn chế biến đều được bà thực hiện khá chỉn chu và sạch sẽ. Ngay cả khi, trời sắp đổ mưa nhưng bà Tân vẫn cố gắng hoàn thành món ăn. Điều này được cư dân mạng đánh giá cao và bày tỏ ḷng khâm phục bên dưới phần b́nh luận video.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1618593450

Trước đó, bà Tân Vlog nhiều lần “hack năo” khán giả khi nhiều lần đọc sai món ăn và tên nguyên liệu khiến dân t́nh hoang mang tột độ. Tuy nhiên, sau nhiều góp ư, bà đă khắc phục cũng như thể hiện rơ sự cải thiện trong các video mới.


All times are GMT. The time now is 14:41.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03904 seconds with 8 queries