VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Stories, Books | Chuyện, Sách (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=240)
-   -   Nữ hoàng Anh chia sẻ ảnh khoảnh khắc hạnh phúc bên chồng trước lễ tang Hoàng thân Philip (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1457202)

goodidea 04-17-2021 02:32

Nữ hoàng Anh chia sẻ ảnh khoảnh khắc hạnh phúc bên chồng trước lễ tang Hoàng thân Philip
 
1 Attachment(s)
Nữ hoàng Elizabeth đă chọn bức ảnh tươi cười hạnh phúc bên Hoàng thân Philip trong chuyến dă ngoại gần 20 năm trước để chia sẻ trước tang lễ của ông.

Cung điện Buckingham hôm nay lần đầu tiên chia sẻ bức ảnh chụp Nữ hoàng Elizabeth và Hoàng thân Philip trong chuyến dă ngoại trên đồi Coyles of Muick gần lâu đài Balmoral, Scotland, năm 2003. Vợ chồng Nữ hoàng Anh trông vô cùng hạnh phúc và thư thái khi ngồi trên đồi cây thạch nam.

Nữ hoàng mặc trang phục kiểu Scotland, đeo trang sức ngọc trai, trong khi Hoàng thân Philip mặc trang phục miền quê, với chiếc mũ đặt trên đầu gối.

https://intermati.com/forum/attachme...1&d=1618626659
Nữ hoàng Elizabeth và Hoàng thân Philip trong chuyến dă ngoại đồi Coyles of Muick năm 2003. Ảnh: PA.

Bức ảnh do Nữ bá tước xứ Wessex, con dâu của Nữ hoàng, chụp trong kỳ nghỉ hè của gia đ́nh và được Nữ hoàng đặc biệt chọn để chia sẻ trước tang lễ hôm nay.

Trong những năm tháng chung sống, Nữ hoàng và Hoàng thân dành rất nhiều thời gian để đi bộ, dă ngoại trên đồi Coyles of Muick. Bà rất yêu nơi này, đến nỗi đặt tên cho chó cưng mới theo tên ngọn đồi.

Hoàng thân Philip qua đời hôm 9/4 tại lâu đài Windsor, nơi ông và Nữ hoàng trải qua phần lớn thời gian trong năm qua giữa đại dịch Covid-19. Tang lễ của ông diễn ra hôm nay tại nhà thờ Thánh St George và chỉ giới hạn 30 người tham dự do các biện pháp pḥng chống Covid-19. Những người dự tang lễ phải đeo khẩu trang và thực hiện giăn cách.

Nữ hoàng sẽ nói lời vĩnh biệt riêng với Hoàng thân Philip trước khi linh cữu của ông rời lâu đài Windsor. Các nguồn tin cho biết Nữ hoàng đă kiên quyết phải đích thân kư kết những quyết định liên quan đến tang lễ.

VietBF@sưu tập


All times are GMT. The time now is 02:34.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.02907 seconds with 8 queries