VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   School | Kiến thức (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=88)
-   -   3 con giáp bị tiểu nhân quấy phá trong 3 tháng tới (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1457308)

goodidea 04-17-2021 09:29

3 con giáp bị tiểu nhân quấy phá trong 3 tháng tới
 
1 Attachment(s)
Những con giáp có tên dưới đây nhất thiết phải đề pḥng những người bằng mặt không bằng ḷng, thích quấy phá công việc của bạn.

https://intermati.com/forum/attachme...1&d=1618651714

TUỔI SỬU

Sửu tính t́nh vui vẻ, ḥa đồng, ăn nói dễ nghe. Người này thông minh, làm việc ǵ cũng thành công. Tuy nhiên chính v́ sự bao dung của ḿnh nên con giáp này có nguy cơ gặp phải kẻ tiểu nhân, thích quấy phá sự nghiệp của bạn. Họ thực sự không thích việc bạn có được sự tín nhiệm của cấp trên. Đây gọi là ghen ăn tức ở.

Bạn cần phải chú ư những lời đường mật của người bên cạnh ḿnh, đừng bao giờ tin tuyệt đối nhé. Có những kẻ bằng mặt mà không bằng ḷng đâu đó. Tiền bạc càng phải chú ư kẻo vay mà không có trả.

TUỔI MĂO

Tuổi Măo cố gắng chăm sóc bản thân ḿnh, gần đây sức khỏe vô cùng sa sút. Nếu không chú ư th́ bệnh t́nh có thể sẽ nặng hơn đó. Thời gian này nhất là trong 3 tháng tới đây, sự nghiệp sa sút. Làm việc không cẩn thận khiến cho bạn bị cấp trên không c̣n tín nhiệm nữa. Nếu không chỉn chu công việc hơn th́ rất có thể vị trí hiện tại cũng không giữ được đâu nhé.

TUỔI DẬU

Dậu gần đây t́nh yêu không được như ư, có kẻ cố t́nh xen vào mối quan hệ của hai người. Nếu bạn thực sự quan tâm tới mối quan hệ này th́ hăy chú ư t́m ra sự thật, đừng để hiểu lầm ngày càng sâu sắc, t́nh yêu cũng v́ vậy mà tan nát.

Tiền bạc không thông, cho vay rồi không lấy lại được. Vừa mất t́nh cảm vừa mất tiền, bạn thực sự cảm thấy hụt hẫng, mất niềm tin vào cuộc sống. Nếu cố gắng làm việc th́ có thể lấy lại số tiền đă mất. Tuy nhiên, bạn v́ cảm thấy tự ti mà không cố gắng phấn đấu. Cứ tiếp tục như vậy th́ công việc của bạn cũng bị cấp trên đánh giá thấp.

VietBF@sưu tập


All times are GMT. The time now is 20:10.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03411 seconds with 8 queries