VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News|Tin Thế Giới (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=185)
-   -   Cô gái trong vụ 40 mẫu nữ khỏa thân ở Dubai nhận làm chuyện xấu hổ, đáng bị ngồi tù (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1457944)

vuitoichat 04-19-2021 11:43

Cô gái trong vụ 40 mẫu nữ khỏa thân ở Dubai nhận làm chuyện xấu hổ, đáng bị ngồi tù
 
1 Attachment(s)
Một cô gái trẻ trong vụ 40 mẫu nữ khỏa thân ở Dubai cho biết cô cảm thấy rất xấu hổ khi phải kể cho bà về vụ bê bối, mặc dù những người thân phần lớn chỉ quan tâm rằng cô có ổn hay không. Trong khi đó, những mẫu nữ trong vụ bê bối ở Dubai đă thừa nhận rằng hành vi của họ là "rất đáng xấu hổ".

Một trong số những "người trong cuộc" liên quan tới vụ bắt giữ 40 mẫu nữ khỏa thân ở Dubai mới đây đă lên tiếng về vụ việc này, và thừa nhận rằng cô rất xấu hổ khi kể với bà của ḿnh, theo LADBible.

Yana Graboshchuk, 27 tuổi, là công dân Ukraine và là một trong những người mẫu đă khoe thân trên ban công của ṭa nhà cao tầng ở Dubai, gây xôn xao dư luận trong những ngày qua. Nhóm mẫu nữ này sau đó đă bị cảnh sát địa phương bắt giữ, trục xuất và cấm nhập cảnh vào vùng Vịnh trong ṿng 5 năm.

Trả lời truyền thông, Yana cho biết cô cảm thấy rất xấu hổ khi phải kể cho bà về vụ bê bối, mặc dù những người thân phần lớn chỉ quan tâm rằng cô có ổn hay không. Trong khi đó, người bà của Yana "không biết phải nói ǵ" về vụ việc này.

Được biết, Yana vốn tốt nghiệp từ trường luật. Cô thừa nhận rằng ḿnh đă làm chuyện "đáng xấu hổ" và "đáng bị ngồi tù". "Tất cả là do chúng tôi [nhóm người mẫu] ngu ngốc, và tôi hiểu rằng chúng tôi có lỗi v́ những ǵ đă xảy ra. Nhưng không có ai ép buộc chúng tôi làm như vậy", Yana nói.
https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1618832587
Người mẫu Yana Graboshchuk, 27 tuổi, là công dân Ukraine dính líu tới vụ bắt giữ 40 mẫu nữ khỏa thân ở Dubai. Ảnh: East2West

Người mẫu 27 tuổi này cũng đă tiết lộ rằng quá tŕnh thẩm vấn của cảnh sát Dubai "rất căng thẳng": "Họ cố chứng minh rằng chúng tôi phục vụ ngành công nghiệp mại dâm, và đă đặt ra nhiều câu hỏi như liệu chúng tôi có được trả tiền cho việc quan hệ t́nh dục hay chụp ảnh khỏa thân hay không".

"Một số cô gái đă hoảng loạn và cầu xin cảnh sát cho họ gọi điện thoại, v́ những người thân của chúng tôi không hề biết điều ǵ đă xảy ra. Chúng tôi bị khám người, quá tŕnh đó vô cùng đáng sợ và thô bạo", Yana chia sẻ.

Người đẹp Ukraine cũng nói thêm rằng cảnh sát đă bắt họ tháo bỏ mọi đồ vật cá nhân, ngay cả chiếc khuyên rốn của cô cũng bị bắt gỡ ra.

Yana khẳng định cô và nhóm người mẫu không hề làm việc trong ngành công nghiệp mại dâm, và bênh vực Vitaliy Grechin - công dân Mỹ gốc Ukraine được cho là người đứng sau vụ chụp ảnh khỏa thân.

"Ông ấy không có bất kỳ hành động suồng să nào với chúng tôi, và cũn không hề thuyết phục chúng tôi đóng phim khiêu dâm như cáo buộc... [...] Chúng tôi quyết định chụp ảnh sau khi thấy cảnh ở ban công rất đẹp", Yana cho hay.

Nhóm mẫu nữ đă bị tạm giam 9 ngày trước khi bị trục xuất khỏi Dubai, trong khi Vitaliy vẫn tiếp tục bị giam giữ. Một nhân vật khác liên quan đến vụ bê bối là nhiếp ảnh gia Alexander Ten đă kịp chạy trốn sang Nga trước khi cảnh sát Dubai tiến hành bắt giữ những người liên quan./.


All times are GMT. The time now is 18:12.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03654 seconds with 8 queries