VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Music News|Tin Ca Nhạc (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=252)
-   -   Dũng "ḷ vôi" lên tiếng sau câu nói "đám nghệ sĩ" gây sốc của vợ (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1457947)

vuitoichat 04-19-2021 12:08

Dũng "ḷ vôi" lên tiếng sau câu nói "đám nghệ sĩ" gây sốc của vợ
 
3 Attachment(s)
Đại gia Huỳnh Uy Dũng "ḷ vôi" nói rằng, "đám" nghĩa là trong 3 - 4 người th́ gọi là "đám đông"... Không phải là tôi cố ư chỉ trích hay ǵ" sau khi bà Nguyễn Phương Hằng - vợ đại gia Huỳnh Uy Dũng "ḷ vôi" bất ngờ gọi tên một số nghệ sĩ từng nhờ ông Vơ Hoàng Yên (người đang bị bà tố cáo là lừa đảo chiếm đoạt hàng trăm tỷ đồng) chữa bệnh. Nhưng cả ông Huỳnh Uy Dũnng và và Nguyễn Phương Hằng cũng đă lên tiếng chính thức về câu chuyện này.

Thời gian gần đây, bà Nguyễn Phương Hằng - phu nhân của doanh nhân Dũng "ḷ vôi" gây xôn xao dư luận khi đưa ra những phát ngôn gây tranh căi có liên quan đến nhiều nghệ sĩ tên tuổi trong giới showbiz.

Cụ thể, trong một buổi livestream, bà Nguyễn Phương Hằng bất ngờ gọi tên một số nghệ sĩ từng nhờ ông Vơ Hoàng Yên (người đang bị bà tố cáo là lừa đảo chiếm đoạt hàng trăm tỷ đồng) chữa bệnh. Và cho rằng khi ḿnh vạch trần vị "thần y" này lừa đảo, không một ai lên tiếng.

Điều đáng chú ư, bà Nguyễn Phương Hằng dùng cụm từ "đám nghệ sĩ" khi nhắc về những người nổi tiếng đó.

Chính điều này đă khiến rất nhiều người trong showbiz cảm thấy tức giận, và lên tiếng công khai trên mạng xă hội. Trong đó người gay gắt nhất là cựu người mẫu Trang Trần.
https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1618834085
Bà Nguyễn Phương Hằng (giữa)

Trước những lời chỉ trích từ dư luận, mới đây ông Dũng "ḷ vôi" đă cùng vợ livestream, nói rơ vấn đề này tránh những hiểu lầm đáng tiếc.

Theo lời ông Huỳnh Uy Dũng, bà Nguyễn Phương Hằng không nhắc tới tất cả nghệ sĩ mà chỉ đă chỉ đích danh những nghệ sĩ từng được ông Vơ Hoàng Yên chữa bệnh với mong muốn họ sẽ lên tiếng v́ cộng đồng.

C̣n cách sử dụng cụm từ "đám nghệ sĩ" gây tranh căi, ông Dũng chia sẻ quan điểm của ḿnh rằng đó là một cái gọi khá phổ biến, giống như "đám anh em nhà báo, đám nhân viên Đại Nam, đám ông Dũng, đám youtuber... th́ cũng có ǵ đâu".

Ông cũng cho biết việc quan trong lúc này là trách nhiệm cộng đồng của mỗi người, trong đó có cả các nghệ sĩ để giúp mọi người nh́n thấu đáo vấn đề, vạch trần những chiêu tṛ lừa đảo nếu có, bảo vệ sức khoẻ cộng đồng.

Ông cũng nhắn nhủ các nghệ sĩ hăy đánh thức lương tâm của ḿnh, hăy nh́n những nạn nhân ngồi trên xe lăn, đi vay từ 5 triệu đồng để đi chữa bệnh, những người v́ theo chữa bệnh của ông Vơ Hoàng Yên mà tán gia bại sản, gia đ́nh ly tán để lên tiếng v́ dân chúng...

"C̣n chữ đám th́ tôi thấy có làm sao đâu", ông Dũng một lần nữa khẳng định.
https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1618834085
Ông Huỳnh Uy Dũng (hay c̣n gọi là Dũng "ḷ vôi")

C̣n về phía bà Nguyễn Phương Hằng, ngay sau khi xảy ra sự việc, chính bà cũng đă lên tiếng giải thích.

Bà nói: "Tôi không phải là diễn viên, tôi là nhà doanh nghiệp nên tôi không phải uốn lưỡi 7 lần hay tôi phải diễn đi diễn lại nhiều lần mới đi ra diễn trước công chúng như các diễn viên đă diễn trên sân khấu.

Tôi nói "đám" nghĩa là trong 3 - 4 người th́ gọi là "đám đông"... Không phải là tôi cố ư chỉ trích hay ǵ".

Bà Hằng cũng cho biết bản thân rất ngưỡng mộ những nghệ sĩ mà ḿnh nhắc tên. V́ vậy khi vợ chồng bà lên tiếng tố cáo "thần y" Vơ Hoàng Yên có hành vi lừa đảo, bà Hằng mong muốn sẽ có thêm các tiếng nói khác từ những nghệ sĩ mà bà cho là họ từng làm việc, tiếp xúc với ông Yên.

"Tôi nhờ họ lên tiếng cho tôi, dù tốt hay dù xấu ǵ th́ cũng nói thay cho tôi một lời. Nhưng quư vị thấy không? Họ vẫn im lặng. Họ vô tâm, vô can, vô cảm, vô t́nh với cộng đồng", bà Hằng nói.

ICEEXPRESS 04-19-2021 14:55

không cân đính chính voi bon xcvl này.....có bao nhiêu nguoi ăn hoc toi đâu....chi biêt tao dáng khoe hàng hiêu....có $ tu nhung nguoi hâm mô th́ chúng ta cung nên tăng lai cho nhung nguoi kém mai măng hon....

koorlie 04-19-2021 16:27

Quote:

Đại gia Huỳnh Uy Dũng "ḷ vôi" nói rằng, "đám" nghĩa là trong 3 - 4 người th́ gọi là "đám đông"... Không phải là tôi cố ư chỉ trích hay ǵ"
Gọi "đám nghệ sĩ" là từ ngữ miệt thị chứ c̣n ǵ mà phân bua gượng gạo như vậy.

Ông bà này chết nhát, đă vạch mặt đám buôn thần bán thánh đó rồi th́ cứ làm tiếp đi.

Nếu lỡ miệng gọi ĐÁM th́ một là xin lỗi đă nặng lời, hai là cứ gọi tiếp, c̣n ba là đủ can đảm th́ đính chính rằng ĐÁM đó chỉ nói riêng đích danh về những tên nào trong đám, c̣n không th́ cứ lơ luôn là xong.

Khỏi cần giải thích lộn xộn kiểu đó, ǵ mà hễ có đủ ba bốn người th́ gọi là đám, như trong một đám đông...??

Cái đám nghệ sĩ đó mà hỏi ngược lại, vậy chứ ông bà cha mẹ có 5, 6 người, th́ con cháu trong nhà 2 ông bà sẽ gọi tổ tiên chúng là "ĐÁM TỔ TIÊN" hay sao? Giải thích vậy vừa sai vừa mất công lắm. Cứ lôi đầu mấy tên thầy bùa vái tổ lương y bịp đó ra ánh sáng tiếp tục là được.


All times are GMT. The time now is 08:36.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03661 seconds with 8 queries