VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   School | Kiến thức (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=88)
-   -   Tuyệt đối không đóng cửa pḥng ngủ ban đêm khi ngủ (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1457976)

nguoiduatinabc 04-19-2021 16:05

Tuyệt đối không đóng cửa pḥng ngủ ban đêm khi ngủ
 
1 Attachment(s)
Không ít người có thói quen đi ngủ ban đêm sẽ mở cửa ra cho thoáng. Nhưng điều này là không nên bởi những lư do dưới đây. Nếu muốn có một giấc ngủ sâu hăy đóng cửa là tốt nhất.
https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1618848303
Có thêm thời gian nếu xảy ra hỏa hoạn

Nếu bạn để cửa pḥng ngủ mở khi đi ngủ, hỏa hoạn xảy ra, đám cháy có thể lan vào pḥng của bạn nhanh chóng. Cánh cửa đóng sẽ giúp bạn có thêm thời gian để hành động và cứu hộ. Cánh cửa giúp giữ nhiệt độ trong pḥng thấp hơn nhiều so với nhiệt độ đám cháy bên ngoài. Ngoài ra, khói độc sẽ không dễ dàng lan vào pḥng bạn, nếu bạn chặn các khe cửa đúng cách.

Chặn tiếng ồn

Nếu bạn sống trong một ngôi nhà với đông người, môi trường ồn ào, hoặc bạn là một người khó ngủ, việc đi vào giấc ngủ khi mở cửa là một khó khăn. V́ vậy, đóng cửa là một lựa chọn tốt hơn, ngay cả khi bạn không quen với việc này. Thêm vào đó, việc đóng cửa cũng sẽ giúp bạn tránh những t́nh huống nhạy cảm khi ai đó đột ngột vào pḥng bạn (đặc biệt là trẻ nhỏ) và chứng kiến những phút riêng tư.

Phản ứng nhanh hơn trong trường hợp có trộm

Cửa pḥng ngủ đóng hoặc khóa sẽ tạo cơ hội cho bạn hành động chủ động hơn, nếu bạn nghe thấy tiếng động do ai đó đột nhập vào nhà. Điều này cũng cho phép bạn giữ an toàn hơn trong khi chờ cảnh sát đến cứu.

Giữ năng lượng tích cực bên trong

Một trong những nguyên tắc phong thủy ở pḥng ngủ là tránh để cửa mở, bởi điều này có thể khiến năng lượng tích cực trong pḥng thoát ra ngoài. Do đó, việc đóng cửa pḥng sẽ giúp ngăn chặn điều này và mang lại cho bạn cảm giác an toàn, giúp bạn có được một tâm trí b́nh tĩnh và thư thái hơn.

koorlie 04-19-2021 21:09

Quote:

Tuyệt đối không đóng cửa pḥng ngủ ban đêm khi ngủ

Không ít người có thói quen đi ngủ ban đêm sẽ mở cửa ra cho thoáng. Nhưng điều này là không nên bởi những lư do dưới đây. Nếu muốn có một giấc ngủ sâu hăy đóng cửa là tốt nhất.

Cứ măi sửa đề với chêm intro phẹt đại thành tán loạn.

"Tuyệt đối không đóng, và tốt nhất hăy đóng lại..."


All times are GMT. The time now is 06:00.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03814 seconds with 8 queries