VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News|Tin Thế Giới (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=185)
-   -   V́ sao cựu Tổng thống Bush gây sốc khi cho kẹo bà Obama? (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1457977)

vuitoichat 04-19-2021 16:06

V́ sao cựu Tổng thống Bush gây sốc khi cho kẹo bà Obama?
 
1 Attachment(s)
Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, cựu Tổng thống cho rằng người dân Mỹ đang quá phân cực khi không thể tin nổi việc một tổng thống thuộc đảng Cộng ḥa có thể làm bạn với đệ nhất phu nhân của đảng Dân chủ, khiến ông George W. Bush cho biết ông bị sốc trước sự phản ứng của người Mỹ đối với mối quan hệ thân t́nh giữa ông và cựu đệ nhất phu nhân Michelle Obama.
https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1618848339
Bà Michelle Obama ôm ông George W. Bush tại buổi khánh thành bảo tàng ở Washington D.C hồi năm 2016. AFP

Trong cuộc phỏng vấn với CBS News được đăng tải ngày 18.4, cựu Tổng thống Mỹ George W. Bush nói rằng ông không hiểu v́ sao người dân Mỹ lại phản ứng mạnh về mối quan hệ bạn bè giữa ông và phu nhân cựu Tổng thống Barack Obama.

Tại buổi khánh thành Bảo tàng quốc gia Smithsonian về lịch sử và văn hóa Mỹ gốc Phi tại Washington D.C năm 2016, bà Michelle Obama đă dành cho ông Bush một cái ôm thân thiết. Hai năm sau, khoảnh khắc ông Bush đưa kẹo ngậm cho bà Obama tại đám tang thượng nghị sĩ John McCain cũng trở thành sự kiện gây sốt.

“Điều đó (sự phản ứng) khiến tôi bị sốc. Tôi nhớ là chúng tôi lên xe và Barbara (phu nhân) hay Jenna (con gái) nói: ‘Này, bố đang là chủ đề quan tâm đấy’. Người Mỹ quá ngạc nhiên khi Michelle Obama và tôi có thể làm bạn”, ông Bush nói trong cuộc phỏng vấn.

Cựu Tổng thống cho rằng người dân Mỹ đang quá phân cực khi không thể tin nổi việc một tổng thống thuộc đảng Cộng ḥa có thể làm bạn với đệ nhất phu nhân của đảng Dân chủ.

Cuộc phỏng vấn nhằm quảng cáo cho cuốn sách mới ra mắt của cựu Tổng thống Bush, trong đó là những bức vẽ của ông về những người nhập cư trở thành công dân Mỹ.
Trong cuộc phỏng vấn, ông Bush kêu gọi quốc hội Mỹ bớt phân hóa về chính sách nhập cư để đưa ra những cải cách toàn diện cho vấn đề này. Cựu Tổng thống ủng hộ việc mở đường cho người nhập cư không giấy tờ được cấp quyền công dân nếu họ đóng thuế đầy đủ và vượt qua bài kiểm tra lư lịch. Ông nói sẽ ủng hộ nếu Tổng thống Joe Biden xúc tiến dự luật này, nhưng việc đảng Cộng ḥa có lắng nghe ư kiến của ông hay không là chuyện khác.


All times are GMT. The time now is 16:37.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03708 seconds with 8 queries