VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   USA NEWS ZONE 2 (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=187)
-   -   Vụ kiện trị giá 1,6 tỷ đô la chống lại Dominion: “Chúng tôi có quyền xem mă nguồn của Dominion” (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1457998)

kentto 04-19-2021 19:07

Vụ kiện trị giá 1,6 tỷ đô la chống lại Dominion: “Chúng tôi có quyền xem mă nguồn của Dominion”
 
1 Attachment(s)
Vị khách đầu tiên của Mike Lindell trong buổi ra mắt nền tảng truyền thông xă hội mới của anh ấy “Frank” (frankspeech.com) là một trong những luật sư Hiến pháp nổi tiếng nhất của Mỹ, Alan Dershowitz.
Mike đă mở cuộc phỏng vấn kéo dài cả ngày “Frank-a-Thon” của ḿnh với Dershowitz bằng cách thông báo rằng “My Pillow” đang kiện Dominion 1,6 tỷ đô la v́ vi phạm Quyền sửa đổi đầu tiên của họ.

Dershowitz giải thích lư do tại sao Dominion phạm tội vi phạm Quyền sửa đổi đầu tiên của Mike Lindell cũng như quyền của các phương tiện truyền thông để báo cáo tin tức: “Chúng tôi sẽ kiện bạn và đuổi bạn khỏi công việc kinh doanh, và chúng tôi thậm chí sẽ không cho phép bạn xem mă nguồn của chúng tôi để bạn có thể biết chúng tôi đang kiện bạn về điều ǵ ”.

Dershowitz đă chỉ trích Dominion v́ từ chối chia sẻ mă nguồn của nó. “Cứ như thể My Pillow bị cáo buộc có chất độc bí mật nào đó trong công thức của nó, và bạn không thể biết nó bằng cách chỉ nh́n vào chiếc gối, và sau đó bằng cách nào đó My Pillow nói, chúng tôi sẽ không cung cấp công thức của bạn, chúng tôi sẽ giấu bạn. Đó là những ǵ họ đang cố gắng làm. Họ đang cố che giấu những ǵ họ đang làm — đồng thời với việc họ đang cố gắng ngăn cản bạn bước vào thị trường ư tưởng. Họ đang ở trong thị trường của những ư tưởng. Họ không chỉ ở trên thị trường ư tưởng; họ cũng tham gia vào thị trường kinh tế. Họ sẽ ngăn bạn không thể bán sản phẩm của bạn trong các cửa hàng. Họ đang cố gắng bịt miệng bạn và họ đang làm điều đó với tư cách là chính phủ Hoa Kỳ. Đó là lư do tại sao tôi ở trong trường hợp này.
“Dominion là chính phủ cho các mục đích của vụ kiện,” Dershowitz nói, khi ông giải thích rằng chính phủ đang sử dụng máy Dominion để lập bảng số phiếu của chúng tôi. Mike nói với khán giả của ḿnh, "Đây có thể là một trong những trường hợp Tu chính án đầu tiên quan trọng nhất trong lịch sử của Hoa Kỳ."

Dershowitz cảnh báo về việc Dominion đe dọa giới truyền thông, các cá nhân và doanh nghiệp như My Pillow khi thảo luận về sản phẩm của họ liên quan đến kết quả bầu cử tháng 11. Alan Dershowitz nói: “Không có thắc mắc bạn đứng ở đâu về tính công bằng của cuộc bầu cử, chúng tôi vẫn nên đứng về phía bạn trong vụ kiện.

Anh ta cũng giải thích cách Dominion, người mà anh ta tuyên bố đang hoạt động như một đặc vụ của chính phủ, đă đe dọa giới truyền thông với những vụ kiện lớn về việc thảo luận về vụ Dominion, nói thêm, "Bạn không cần phải là người bảo thủ" để thấy rằng những ǵ Dominion đang làm là sai, nói rằng họ đang "lạm dụng quyền lực mà chính phủ trao cho họ để đàn áp quyền tự do ngôn luận." “Dominion là một diễn viên chính phủ,” Dershowitz giải thích. “Chúng tôi có quyền xem xét các mă nguồn của Dominion,” ông nói, đồng thời nói thêm rằng họ sẽ yêu cầu quyền truy cập vào các mă của Dominion và nói, “Tôi nghĩ chúng ta sẽ xem xét những máy móc đó”.


All times are GMT. The time now is 22:58.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03812 seconds with 8 queries