VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   USA NEWS ZONE 2 (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=187)
-   -   Psaki đi lại Joe Biden chứng mất trí nhớ trượt lưỡi (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1458025)

kentto 04-19-2021 20:47

Psaki đi lại Joe Biden chứng mất trí nhớ trượt lưỡi
 
2 Attachment(s)
Chính quyền Biden hoàn toàn là một tṛ đùa.

Thư kư Báo chí Nhà Trắng Jen Psaki hôm thứ Hai đă buộc phải dọn dẹp đống lộn xộn của Joe Biden sau khi anh ta vô t́nh trượt chân và gọi cuộc khủng hoảng biên giới là một “cuộc khủng hoảng”.

Joe Biden đă mô tả t́nh h́nh ở biên giới là một "cuộc khủng hoảng" vào thứ Bảy, sau nhiều tháng chính quyền của ông kiên quyết từ chối sử dụng từ đó để mô tả số lượng lớn trẻ em và gia đ́nh nhập cư đă tràn qua biên giới để phản ứng với sự đảo ngược đột ngột của Biden đối với nhiều Các chính sách về biên giới và nhập cư của Tổng thống Trump.
Biden nói chuyện ngắn gọn với các phóng viên sau khi chơi một ṿng gôn tại Wilmington Country Club ở Delaware. Biden đă bị chỉ trích nặng nề từ những người tiến bộ vào thứ Sáu sau khi chính quyền tuyên bố sẽ rời khỏi vị trí của Tổng thống Trump giới hạn 15.000 người tị nạn. Sau đó, nó đă được thông báo rằng giới hạn sẽ được sửa đổi lên vào tháng Năm.

Biden, trả lời câu hỏi về mũ tị nạn, “Chúng tôi sẽ tăng số lượng. Vấn đề là bộ phận người tị nạn đang nỗ lực giải quyết cuộc khủng hoảng xảy ra ở biên giới với những người trẻ tuổi. Chúng tôi không thể làm hai việc cùng một lúc. Nhưng bây giờ chúng tôi sẽ tăng số lượng. "

Biden vô t́nh nói ra sự thật v́ chứng mất trí nhớ của ḿnh.

Psaki đă phải dọn dẹp đống lộn xộn của Biden vào thứ Hai và xem xét lại những tuyên bố của ḿnh về biên giới.

<iframe width="844" height="474" src="https://www.youtube.com/embed/nAvtYOS0ch0" title="YouTube video player" frameborder="0" allow="accelerometer; autoplay; clipboard-write; encrypted-media; gyroscope; picture-in-picture" allowfullscreen></iframe>

anhhaila 04-19-2021 20:58

Quote:

Biden vô t́nh nói ra sự thật v́ chứng mất trí nhớ của ḿnh.
Vô t́nh thú nhận sự thật ai cũng biết.

:animated-laughing-i:animated-laughing-i:animated-laughing-i


All times are GMT. The time now is 01:17.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.04392 seconds with 8 queries