VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News|Tin Thế Giới (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=185)
-   -   Cả quốc đào 'chết đứng' khi một thi thể dạt bờ biển (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1458031)

PinaColada 04-19-2021 22:27

Cả quốc đào 'chết đứng' khi một thi thể dạt bờ biển
 
1 Attachment(s)
Thi thể dạt vào bờ, cả quốc đảo đóng cửa. Sau khi Cộng ḥa Vanuatu xác nhận một thi thể dạt vào bờ có kết quả xét nghiệm dương tính với virus th́ nước này áp dụng lệnh hạn chế đi lại tại ḥn đảo đông dân nhất vào hôm 19/4.

Theo AFP, quốc đảo này đă áp đặt lệnh cấm kéo dài 3 ngày, bắt đầu từ 19/4, đối với hoạt động di chuyển trong và ngoài đảo Efete, nơi có thủ đô Port Vila đông dân cư.

Nguồn tin chính phủ cho biết người đàn ông thiệt mạng là một thủy thủ Philippines. Tàu của nạn nhân rời thủ đô Port Vila một ngày trước khi thi thể được t́m thấy trôi dạt gần ngôi làng cách thành phố khoảng 5 km vào ngày 11/4.

Toàn bộ thuỷ thủ đoàn trên con tàu và nhân viên cảnh sát t́m thấy thi thể của người đàn ông đều đă có kết quả xét nghiệm âm tính với virus.

Hiện nguyên nhân cái chết của người đàn ông này và nơi xảy ra vụ việc vẫn chưa được làm rơ.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1618871198
Vanuatu chỉ ghi nhận ba trường hợp nhiễm Covid-19 và tất cả đều là du khách. Ảnh: AFP.
Vanuatu là một trong những nơi ghi nhận số ca mắc Covid-19 thấp nhất thế giới. Quốc đảo Thái B́nh Dương chỉ ghi nhận ba trường hợp dương tính với virus và tất cả bệnh nhân đều là những du khách mới đến.

Trước thông tin về thi thể của người mắc Covid-19 được t́m thấy, Văn pḥng Quản lư Thảm họa Quốc gia cho biết họ đang nỗ lực thực hiện các biện pháp để đảm bảo không có ca lây nhiễm trong cộng đồng 200.000 người.

Vanuatu cũng khuyến cáo người dân giữ b́nh tĩnh và nâng cao cảnh giác, luôn đảm bảo thực hiện các biện pháp pḥng dịch mọi lúc mọi nơi.

Theo thống kê của Worldometers, tính đến 9h ngày 19/4 (giờ Việt Nam), thế giới ghi nhận gần 142 triệu ca mắc Covid-19, trong đó có 3.032.862 ca tử vong.

Cùng ngày, thủ đô New Delhi của Ấn Độ tuyên bố lệnh phong tỏa sau khi số ca nhiễm tại nước này vượt mốc 15 triệu ca và có chiều hướng gia tăng nhanh chóng.

VietBF@ sưu tập.


All times are GMT. The time now is 14:43.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.04203 seconds with 8 queries