VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Vietnam News | Tin Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=219)
-   -   Hé lộ nguyên nhân khiến cháu bé 4 tuổi rơi từ tầng 24 chung cư tử vong (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1458712)

Cupcake01 04-22-2021 03:12

Hé lộ nguyên nhân khiến cháu bé 4 tuổi rơi từ tầng 24 chung cư tử vong
 
1 Attachment(s)
Bước đầu cơ quan công an xác định, cháu bé rơi từ cửa sổ ở pḥng ngủ tầng 24. Thời điểm xảy ra vụ việc, khu vực pḥng ngủ có cửa sổ mở hé, lại chưa được lắp đặt lưới an toàn. Theo cư dân cho biết thêm, các cháu chỉ cần trèo lên giường hoặc ghế là leo qua được cửa sổ.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1619061157

Sáng ngày 20/4, đại diện Công an quận Hà Đông (TP. Hà Nội) cho biết, qua công tác khám nghiệm hiện trường, cơ quan chức năng đă xác định được nguyên nhân ban đầu dẫn đến việc bé gái SN 2017, rơi từ tầng 24 của toà nhà chung cư Xuân Mai Complex xuống đất tử vong.

Theo đó, cháu được xác định rơi từ cửa sổ ở pḥng ngủ. Thời điểm xảy ra vụ việc, khu vực pḥng ngủ cửa sổ mở hé, lại chưa được lắp đặt lưới an toàn.

Lúc đó, trong nhà có 2 mẹ con, người mẹ đang dọn dẹp trong bếp, c̣n cháu bé ở pḥng ngủ. Do tưởng con đang ngủ nên người mẹ đă không để ư dẫn đến sự vụ đau ḷng trên.

"Ở chung cư Xuân Mai, pḥng ngủ thường có 1 cửa sổ. Nếu không có lưới chắn sẽ rất nguy hiểm. Các bé chỉ cần đứng lên giường hoặc dùng 1 chiếc ghế nhựa có thể trèo lên được cửa sổ. Nhà cháu bé gặp nạn chuyển đến đây thuê được vài ngày, chưa kịp làm lưới chắn", anh Quang, một cư dân chia sẻ thêm.

Như chúng tôi đă đưa tin, vào khoảng 20h30' tối 19/4, tại chung cư Xuân Mai Complex (tại phường Yên Nghĩa, quận Hà Đông, TP. Hà Nội) xảy ra vụ việc bé gái rơi từ tầng cao chung cư xuống đất và tử vong.

Công an phường Yên Nghĩa cho hay, cháu nhỏ sau đó được xác định là T.T. (sinh năm 2017) ở tầng 24 toà G chung cư Xuân Mai Complex. Gia đ́nh cháu mới đến chung cư Xuân Mai Complex thuê nhà được mấy hôm. Bố cháu T. đi làm xa, hiện chỉ có 2 mẹ con ở trong căn hộ thuê trên tầng 24 toà nhà.

Một nhân chứng ở hiện trường bàng hoàng nói, cháu bé rơi ở sảnh sau, trời tối ít người qua lại nên không ai phát hiện sự việc. Đến 20h30', khi loa của toà nhà thông báo, mọi người chạy ra th́ cháu bé đă nằm bất động. Lúc này mẹ cháu cũng mới biết.

Hiện cơ quan chức năng quận Hà Đông đang thụ lư giải quyết vụ việc.

VietBF @ Sưu tầm


All times are GMT. The time now is 12:07.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03435 seconds with 8 queries