VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Stories, Books | Chuyện, Sách (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=240)
-   -   Video: Hà mã giết chết đồng loại khi tức giận (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1458731)

miro1510 04-22-2021 03:47

Video: Hà mã giết chết đồng loại khi tức giận
 
1 Attachment(s)
Một du khách đã chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng. Một con hà mã đã lao vào cắn xé đồng loại của minh. Cảnh tượng đã khiến nhiều người khá...bàng hoàng.

Cảnh tượng hiếm có này đã được ông Les Penfold, ghi lại ở khu vực cấm săn bắn Mjejane thuộc công viên quốc gia Kruger của Nam Phi.

Theo lời kể của Les Penfold, ông và nhóm du khách đã bắt gặp con hà mã đực đang đứng cạnh thi thể một con hà mã đã chết đang nằm gục trên bãi cát. Điều bất ngờ là ngay sau đó, con hà mã này bắt đầu cư xử một cách kỳ lạ. Nó lao vào cắn xé bụng và lưng của con hà mã đã chết.

Ông Penfold nhận định, con hà mã có thể đang thể hiện chủ quyền lãnh thổ cũng như ra lời cảnh báo đến những kẻ có ý định xâm phạm lãnh địa khác.

Hà mã là một trong những con vật nguy hiểm nhất ở châu Phi. Loài này có tính lãnh thổ cao nên rất ghét bị làm phiền. Nhiều trường hợp từng ghi nhận hà mã tấn công thuyền của con người vì nhỡ đi vào lãnh thổ chúng chiếm lĩnh.

Nếu cảm thấy bị làm phiền, hà mã sẵn sàng tấn công cả sư tử lẫn cá sấu. Dù sở hữu cơ thể "cồng kềnh", hà mã vẫn dễ dàng đạt vận tốc 32 km/h khi truy đuổi kẻ thù.

VietBF Sưu Tầm


All times are GMT. The time now is 20:57.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.02675 seconds with 8 queries