VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Stories, Books | Chuyện, Sách (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=240)
-   -   Để cháu chơi 1 ḿnh trong nhà vệ sinh, bà khóc ngất khi đứa trẻ chết ngạt trong thùng trữ nước (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1458779)

therealrtz 04-22-2021 07:24

Để cháu chơi 1 ḿnh trong nhà vệ sinh, bà khóc ngất khi đứa trẻ chết ngạt trong thùng trữ nước
 
1 Attachment(s)
Vụ việc một lần nữa gióng lên hồi chuông cảnh báo về an toàn đối với trẻ nhỏ mà bất cứ phụ huynh nào cũng cần phải lưu tâm.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1619076272

Trong cuộc sống, các yếu tố gây nguy hiểm cho trẻ nhỏ có ở khắp mọi nơi. Hơn nữa, trẻ c̣n quá nhỏ, chưa đủ nhận thức về vấn đề an toàn.

Do vậy, là người giám hộ cho trẻ nhỏ, người lớn cần phải cố gắng loại bỏ các mối tai họa tiềm tàng, không để trẻ rời khỏi tầm mắt, nếu không, rất có thể chỉ v́ sơ suất nhất thời của bản thân mà dẫn đến hậu quả không thể bù đắp được.

Mới đây, một sự việc xảy ra ở Mai Châu, Quảng Đông, Trung Quốc đă khiến nhiều người phải xót xa.

Truyền thông địa phương đưa tin, vào ngày 13/4/2021, một vụ tai nạn ngoài ư muốn đă xảy ra tại thôn Bách Dương, thị trấn Đàm Hạ, huyện Ngũ Hoa, Mai Châu, Quảng Đông, Trung Quốc.

Theo đó, một bé trai hai tuổi vô t́nh bị ngă vào thùng trữ nước khá cao khi đang chơi đùa một ḿnh trong nhà vệ sinh của gia đ́nh. Mặc dù đă được các y bác sĩ cố gắng hết sức cứu chữa, nhưng cháu bé vẫn không qua khỏi.

Được biết vào sáng hôm xảy ra sự việc, bà nội của cháu bé đang ở ngoài vườn hái rau, c̣n cháu tự chơi trong nhà vệ sinh rồi không may ngă vào thùng trữ nước khá cao.

V́ cháu bé c̣n quá nhỏ nên không thể t́m cách để thoát ra được. Sau sự việc, bà nội của bé khóc ngất ngay tại chỗ, khung cảnh này khiến mọi người không khỏi đau xót. Hiện công an đă vào cuộc điều tra.

Sau khi được các phương tiện truyền thông đưa tin, nhiều độc giả đă rất quan tâm đến vụ việc, đồng thời cũng bày tỏ quan điểm cá nhân của họ về vấn đề này.

Một người nói: "Đă từng có nhiều cảnh báo về việc không nên để thùng trữ nước trong nhà vệ sinh rồi, nhất là những thùng to như vậy. Thật đáng thương!"

Trong khi đó, một ư kiến khác cho rằng: "Phụ huynh và nhà trường nên giáo dục và cảnh báo trước cho trẻ, đừng để bi kịch lặp lại."

Một số người khác th́ lên tiếng trách người lớn đă quá bất cần khi trông coi trẻ nhỏ: "Tại sao có thể yên tâm để đứa bé nhỏ như vậy tự chơi để đi hái rau được?"

Qua vụ việc đau ḷng này, hi vọng rằng các bậc phụ huynh hăy nghiêm túc coi đây là bài học để rút kinh nghiệm và tuyệt đối đừng để con ḿnh rơi vào cảnh ngộ tương tự.

VietBF @ Sưu tầm


All times are GMT. The time now is 02:20.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03883 seconds with 8 queries