VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Stories, Books | Chuyện, Sách (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=240)
-   -   Từ mặt mẹ ruột 60 tuổi v́ đi bước nữa, con trai quỳ khóc sau khi nhận được 1 thông tin từ hàng xóm (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1458784)

Cupcake01 04-22-2021 07:29

Từ mặt mẹ ruột 60 tuổi v́ đi bước nữa, con trai quỳ khóc sau khi nhận được 1 thông tin từ hàng xóm
 
1 Attachment(s)
Nửa năm về trước, người con trai đă có một trận căi vă vô cùng dữ dội với chính mẹ của ḿnh. Lư do là bởi mẹ anh đột nhiên muốn tái giá ở tuổi 60.

Có lẽ đối với những người lớn lên trong gia đ́nh có bố hoặc mẹ đơn thân, việc chấp nhận cha mẹ ḿnh đi bước nữa với một người xa lạ khác chưa bao giờ là điều dễ dàng. Và người con trai trong câu chuyện dưới đây cũng không phải ngoại lệ.

Nửa năm về trước, người đàn ông này đă có một trận căi vă vô cùng dữ dội với chính mẹ của ḿnh. Lư do là bởi mẹ anh đột nhiên muốn tái giá ở tuổi 60.

Khi nghe bà nhắc tới điều này, cảm xúc của anh nhanh chóng bùng nổ. Và sau trận căi vă nói trên, người con trai đă quyết định đoạn tuyệt quan hệ với chính mẹ của ḿnh.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1619076541
Ảnh minh họa: Nguồn Internet.

V́ bố mất sớm nên trong suốt nhiều năm ṛng, gia đ́nh anh chỉ có 2 mẹ con nương tựa vào nhau mà sống. Lúc anh c̣n nhỏ, mẹ chưa bao giờ nhắc tới việc đi bước nữa, bởi bà hiểu hơn ai hết con trai mới chính là niềm hi vọng lớn nhất của cuộc đời ḿnh.

Hiểu được nỗi vất vả của mẹ, người con trai luôn cố gắng học tập chăm chỉ và đă đỗ vào đại học. Sau này, khi công việc ngày một ổn định, anh đă quyết định đón mẹ về ở chung với vợ chồng ḿnh để dễ bề chăm sóc, phụng dưỡng.

Thế nhưng anh không ngờ rằng, cuộc sống đầm ấm và hạnh phúc của gia đ́nh ḿnh lại nhanh chóng kết thúc khi mẹ bỗng nhiên đề nghị tái hôn.

Cho dù vấp phải sự phản đối kiên quyết của anh, bà vẫn quyết định dứt áo ra đi theo hạnh phúc mới của ḿnh.

Trải qua nửa năm không liên lạc, vào một ngày nọ, người đàn ông bỗng dưng nhận được một cuộc điện thoại từ hàng xóm báo rằng mẹ anh sắp qua đời.

Trên cả quăng đường đi thăm mẹ, bên tai anh cứ văng vẳng lời của người láng giềng nọ:

"Mẹ cậu vốn dĩ không hề tái hôn. Do bà ấy mắc bệnh ung thư, lại không muốn con cái lo lắng và lăng phí tiền bạc trị bệnh cho ḿnh, v́ thế mới nói dối cậu. Nửa năm này bác ấy luôn sống một ḿnh ở quê..."

Khi về tới nhà, nh́n thấy mẹ ḿnh nằm hấp hối trên giường, người đàn ông đau đớn tới mức quỳ xuống và nghẹn ngào bật khóc. Anh liên tục nói ra những lời xin lỗi dành cho mẹ ḿnh, thế nhưng tất cả giờ đây đă trở nên quá đỗi muộn màng...

VietBF @ Sưu tầm

baolunbeau 04-22-2021 15:40

Chuyện xi la ma


All times are GMT. The time now is 10:37.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03865 seconds with 8 queries