VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Stories, Books | Chuyện, Sách (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=240)
-   -   Chồng ra tay giết vợ v́ loạt tin nhắn tán tỉnh với người đàn ông khác, không ngờ (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1458785)

Cupcake01 04-22-2021 07:30

Chồng ra tay giết vợ v́ loạt tin nhắn tán tỉnh với người đàn ông khác, không ngờ
 
1 Attachment(s)
Sau khi bắt giữ người đàn ông nổi cơn điên sát hại vợ v́ tội ngoại t́nh, cảnh sát không ngờ vụ việc lại không hề đơn giản như thế.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1619076621

Theo The Sun đưa tin, ngày 18/4, Ṭa án Thổ Nhĩ Kỳ mở phiên ṭa xét xử Tanju Acar - một người đàn ông 32 tuổi ở tỉnh Mugla nước này tội danh giết người và nạn nhân chính là vợ của hắn - cô Selvan Acar, 25 tuổi.

Được biết, Tanju và Selvan đă kết hôn nhiều năm, có 2 người con nhưng không hạnh phúc, êm ấm. Sau nhiều lần bị chồng bạo hành đánh đập, cô Selvan quyết định đệ đơn xin ly hôn. Tuy nhiên, người chồng lại phản đối chuyện này và vô cùng tức giận.

Ngày 8/12/2020, Tanju đă sử dụng một con dao đâm vào lưng vợ. Mũi dao xuyên qua tim nên nạn nhân tử vong ngay tại chỗ. Trước cơ quan điều tra, hung thủ thừa nhận hành vi giết người và cho biết động cơ là v́ cô Selvan đă ngoại t́nh. Trong lúc nóng giận, hắn đă nổi cơn điên và gây ra tội ác.

Mọi việc sẽ không có ǵ cho đến khi Tanju vào trại tạm giam. Hắn đă kể với một người bạn tù toàn bộ kế hoạch và âm mưu mà ḿnh đă qua mặt cảnh sát. Theo đó, tất cả những bằng chứng cô Selvan ngoại t́nh bao gồm tin nhắn tán tỉnh qua lại với người đàn ông khác đều là do tự Tanju dựng lên. Người đàn ông này đă nung nấu ư định giết vợ từ rất lâu. Khi lên mạng tra "cách sát hại vợ và giảm nhẹ tội", Tanju biết được theo pháp luật Thổ Nhĩ Kỳ, nếu người bạn đời ngoại t́nh th́ sẽ được coi là t́nh tiết giảm nhẹ tội quan trọng khi kết án. Tanju quyết định chấp nhận đi tù vài năm để thực hiện tội ác ḿnh nung nấu bấy lâu.

Thủ phạm từ đó đă lên kế hoạch bài bản bằng cách lập tài khoản giả mạo, đóng giả làm người khác rồi mỗi ngày đều nhắn tin t́nh cảm tới chính vợ ḿnh. Sau một thời gian kiên tŕ ngụy tạo chứng cứ giả, Tanju ra tay sát hại Selvan như dự định.

Tại phiên ṭa xét xử Tanju Acar, công tố viên cho biết t́nh tiết âm mưu dựng chuyện vợ ngoại t́nh của bị cáo bị kết thêm tội phỉ báng danh dự. Cộng với tội giết người, Tanju cũng bị yêu cầu mức h́nh phạt cao nhất trong khung pháp luật nước này là chung thân.

Bản án cuối cùng cho kẻ thủ ác sẽ được ṭa án quyết định trong vài ngày tới.

VietBF @ Sưu tầm


All times are GMT. The time now is 08:25.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03047 seconds with 8 queries