VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   News of Movies - Tin tức Điện Ảnh (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=202)
-   -   Nathan Lee và Cao Thái Sơn khẩu chiến (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1458803)

Romano 04-22-2021 08:24

Nathan Lee và Cao Thái Sơn khẩu chiến
 
1 Attachment(s)
Sau nhiều ồn ào liên quan đến chuyện "đá xoáy" Ngọc Trinh sau vụ mất bộ sưu tập đồng hồ hàng chục tỷ, Nathan Lee tiếp tục gây xôn xao mạng xă hội với những màn chửi bới, thách thức.

Cụ thể, sau khi Ngọc Trinh khoe chiếc xe Roll Royce màu hồng mới mua, Nathan Lee đăng tải h́nh ảnh chiếc siêu xe của ḿnh và thách thức Ngọc Trinh đem xe ra đua. Nam ca sĩ c̣n ẩn ư gọi Ngọc Trinh là "Nữ hoàng sống ảo".Không phải là người liên quan đến sự việc nhưng Cao Thái Sơn đă có ḍng trạng thái khá dài bênh vực Ngọc Trinh. Theo đó, nam ca sĩ họ Cao khẳng định: "Ngọc Trinh thích khoe những ǵ cô ấy mua được như nhà cửa, giày dép, túi xách... là chuyện của cô ấy.

Cô ấy có tiền hay có người khác tặng th́ đó cũng là việc của cô ấy, không liên quan cũng không ảnh hưởng ǵ đến mọi người xung quanh".

Anh c̣n nhấn mạnh: "Tôi không có nhà to và xe đẹp như Ngọc Trinh nhưng tôi vẫn rất yêu mến Ngọc Trinh và hạnh phúc theo cách của riêng ḿnh. Chúc mọi người luôn nh́n đời bằng con mắt tích cực".Ngay lập tức, Nathan Lee đă có những màn "phản pháo" trên trang cá nhân của ḿnh. Anh dùng những ngôn từ rất gay gắt, có phần thô tục để nhắn nhủ Cao Thái Sơn đừng tiếp tục phát ngôn về sự việc.

Nathan Lee viết: "Khi ḿnh dính một rổ phốt, mà toàn những phốt kinh khủng, th́ nên im miệng lại!"

Không rơ Cao Thái Sơn có theo dơi Nathan Lee và đọc được những lời nhắn nhủ của nam ca sĩ này không, nhưng trên trang cá nhân của anh nhanh chóng xuất hiện ḍng trạng thái khá dài. Trong status này, Cao Thái Sơn nhắn nhủ về việc nên dùng từ ngữ lịch thiệp và đừng lạm dụng mạng xă hội:

"Nếu sinh ra trong gia đ́nh quyền thế, hăy sử dụng từ ngữ lịch thiệp đúng nơi đúng chỗ để xứng đáng cho 2 chữ sang trọng!

Mạng xă hội không phải là nơi trút giận lên ai đó để thể hiện quyền lực của ḿnh bằng những từ ngữ vô giáo dục, nhất là khi ḿnh là nghệ sĩ nổi tiếng có sở thích muốn hạ thấp người khác để miệt thị lại càng không nên.Tư cách sống được cha mẹ dạy từ lúc sinh ra từ bé đó là: Hăy sống chân thành và yêu thương tất cả mọi người. Đừng để chữ "mất dạy và vô giáo dục" tồn tại trong con người để người khác đánh giá!"

Đáp lại, Nathan Lee lập tức có ḍng b́nh luận mới trên status của ḿnh. Anh khẳng định nếu gặp Cao Thái Sơn ở đâu sẽ đánh ở đó: "Tao có văng tục tao vẫn sang... Tao gặp mày ở đâu tao đánh ở đấy!"

Ngoài ra, Nathan Lee cũng đe dọa sẽ tung ra nhiều phốt lớn của Cao Thái Sơn: "C̣n em muốn, anh sẽ bóc hết chuyện của em ra".


All times are GMT. The time now is 19:16.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03011 seconds with 8 queries