VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   News of Movies - Tin tức Điện Ảnh (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=202)
-   -   Điều ít biết về phiên bản nhái ca sĩ Tuấn Anh (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1458808)

Romano 04-22-2021 08:30

Điều ít biết về phiên bản nhái ca sĩ Tuấn Anh
 
1 Attachment(s)
Cách đây vài năm, cộng đồng mạng được phen xôn xao trước sự xuất hiện của ca sĩ Tuấn Tú. Anh được xem là một hiện tượng mạng kỳ lạ khi phát hành MV Áo mới Cà Mau cùng hàng loạt MV âm nhạc khác.Trong những MV này, Tuấn Tú khiến người xem không khỏi ngạc nhiên và choáng váng với những hình ảnh đầy lạ lẫm.Anh chọn cho mình những bộ trang phục được thiết kế lạ, kết rất nhiều kim sa nữ tính và nổi bật dưới ánh đèn. Anh cũng không ngại sử dụng những gam sắc ngọt ngào như màu hồng phấn, cổ tay ống loe, mặt trang điểm đậm.

Tuấn Tú còn sử dụng những phụ kiện lấp lánh, mỗi lần lên sân khấu anh đều cố gắng trưng thật nhiều để nổi bật hơn. Thậm chí Tuấn Tú không ngần ngại đeo khuyên tai, vòng cổ, vòng tay,… là những phụ kiện vốn dĩ chỉ của chị em.

Tuy chọn cho mình vẻ ngoài nữ tính nhưng điều khiến khán giả "sốc" nhất khi lần đầu nhìn thấy Tuấn Tú đó là bộ ria mép nam tính trên đôi môi được tô son kỹ lưỡng.Được biết, phong cách "dị" này được Tuấn Tú bắt chước từ hình tượng của ca sĩ hải ngoại Tuấn Anh - người cũng đã tiên phong trong phong cách quái dị y hệt như vậy.

Tuy nổi tiếng và gây sốt một thời, nhưng mọi thông tin về Tuấn Tú lại rất hiếm hoi. Tiểu sử và những hình ảnh ngoài đời của anh gần như không có trên mạng ngoài một vài bức hình chụp thời trẻ. Điều này càng khiến khán giả tò mò về Tuấn Tú.

Mới đây, trên kênh Youtube của mình, nghệ sĩ ưu tú Kim Tiểu Long đã đăng tải một clip quay lại cảnh anh đi ăn chay cùng ca sĩ Tuấn Tú và ca sĩ Tina Ngọc Lan tại một nhà hàng chay ở Mỹ.

Trong clip, Kim Tiểu Long vô tình đưa máy quay về phía ca sĩ Tuấn Tú và để lộ hình ảnh của anh, khiến công chúng chú ý. Như vậy, Tuấn Tú đã định cư ở hải ngoại được một thời gian.Theo những hình ảnh được ghi lại trong clip, Tuấn Tú cũng đã có tuổi, nhưng nhìn vẫn khá trẻ trung, phong cách. Tuấn Tú ở ngoài không quá màu mè, sặc sỡ như trên các MV gây sốt. Anh ăn mặc, để đầu tóc rất bình thường.

Tuy vậy, cách anh ăn uống và nói chuyện rất điệu đà, nữ tính, cười bẽn lẽn. Điều khiến khán giả chú ý là cách xưng hô của Kim Tiểu Long với Tuấn Tú khi liên tục gọi đàn anh là "chị ba".
Tuấn Tú không hề phản ứng gì trước cách gọi này, chỉ cười. Điều này cho thấy Tuấn Tú đã quen với việc bị gọi như vậy.

baolunbeau 04-22-2021 15:41

Không giống ai


All times are GMT. The time now is 21:06.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.04218 seconds with 8 queries