VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News|Tin Thế Giới (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=185)
-   -   Những chiếc chuyên cơ sang trọng của tỷ phú Ấn Độ (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1458813)

miro1510 04-22-2021 08:34

Những chiếc chuyên cơ sang trọng của tỷ phú Ấn Độ
 
5 Attachment(s)
Những chiếc chuyên cơ riêng của gia đ́nh tỷ phú khiến bạn ngỡ ngàng. Chúng có đầy đủ tiện nghi cần thiết để phục vụ những người trên chuyến bay. Theo một thông tin được biết, người giàu Ấn Độ chỉ thích đi chuyên cơ riêng của gia đ́nh ḿnh.

Theo một tạp chí kinh doanh hàng đầu, Ấn Độ hiện có 209 tỷ phú trên khắp đất nước. Ngoài xe hơi và biệt thự sang trọng, họ thích đi du lịch. Những người giàu nhất Ấn Độ không đi máy bay thương mại, mà bay bằng máy bay phản lực tư nhân, trực thăng...
Dưới đây là một số siêu máy bay phản lực của những gia đ́nh giàu nhất Ấn Độ.

Gia đ́nh Ambani

Nội thất trong một chiếc Boeing Business Jet. Ảnh: Jet Aviation

Với giá trị tài sản ṛng 81 tỷ USD, Mukesh Ambani là người giàu nhất Ấn Độ và châu Á, và tính đến thời điểm hiện tại, ông là người giàu thứ 11 trên thế giới. Giàu như vậy, Mukesh Ambani và gia đ́nh ông nói không với những chuyến đi bằng máy bay thương mại. Gia đ́nh Ambani sở hữu một chiếc Boeing Business Jet, máy bay phản lực Falcon 900EX và một chiếc Airbus 319.

Trong số 3 chiếc vừa kể, Boeing Business Jet là chiếc máy bay nổi tiếng nhất, có giá tới 73 triệu USD, được trang bị pḥng ngủ riêng và văn pḥng điều hành sang trọng chẳng khác ǵ một chiếc Không lực Một.

Gia đ́nh Bachchan

Gia đ́nh Banchan trên máy bay riêng của họ.Ảnh: @bachchan/Instagram

"Đệ nhất" gia đ́nh của điện ảnh Ấn Độ, Banchan, từng chụp h́nh bên cạnh những chiếc phản lực Gulfsteam cao cấp nhất, nhưng họ, giống như các ngôi sao điện ảnh Ấn Độ khác, chưa bao giờ lộ thông tin về việc sở hữu hoặc thuê máy bay riêng, dù phải di chuyển từ địa điểm này tới nơi khác để quay phim.

Giá trị tài sản ṛng của gia đ́nh Bachchan gồm 4 diễn viên và siêu sao dày dạn kinh nghiệm là khoảng 400 triệu USD, theo ước tính của các báo hàng đầu Ấn Độ.
Chắc chắn, họ có thể mua được một thậm chí là vài cái, nhưng vào thời điểm khi Bollywood đang chững lại v́ dại dịch COVID-19, bây giờ không phải là lúc họ phô trương những máy bay xa xỉ.

Tỷ phú Lakshmi Mittal

Gulfstream G550 có giá 38 triệu USD. Ảnh: Gulfstream Aerospace

Trái lại, ông trùm thép và tỷ phú Lakshmi Mittal, người có đại bản doanh tại London, sở hữu khối tài sản ṛng 15,4 tỷ USD, không hề e ngại việc khỏe chiếc máy bay tư nhân Gulfstream G550 của ḿnh.

"Cung điện trên không" của tỷ phú Mittal có giá 38 triệu USD, nhưng đó c̣n chưa kể tới chi phí nhiên liệu, lương chi trả cho phi hành đoàn, chi phí hạ cánh và đỗ máy bay ở sân bay quốc tế. Tỷ phú Mittal mất khoảng 2,9 triệu USD mỗi năm chỉ riêng cho việc thuê chỗ đỗ máy bay.

Diễn viên, nhà sản xuất Akshay kumar

Akshay Kumar và nữ diễn viên Vaani Kapoor chuẩn bị lên máy bay riêng sau khi kết thúc một bộ phim. Ảnh: @ akshaykumar/Twitter

Akshay Kumar gây xôn xao cách đây không lâu khi anh quyên góp khoảng 3,4 triệu USD cho Quỹ PM Cares để pḥng dịch COVID-19. Nhưng anh cũng không cần phải quá lo lắng bởi dù thực tế anh đi rất nhiều nơi nhưng lại chẳng ngồi cùng bất kỳ hành khách nào.

Doanh nhân Poonawallas

Vợ doanh nhân Cyrus Poonawalla, Natasha Poonawala (vest hồng) đứng cạnh cầu thang chiếc Airbus A320 của gia đ́nh trước khi khởi hành tới Tuần lễ thời trang Milan. Ảnh: @ natasha.poonawalla/Instagram


Trong khi kinh tế toàn cầu bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi dịch COVID-19, doanh nhân dược phẩm Cyrus Poonawalla và gia đ́nh của ông lại kiếm rất lời trong quư I vừa qua.
Là người sáng lập Viện Huyết thanh của Ấn Độ (nơi con trai Adar làm Giám đốc điều hành), công ty của Poonawalla đă cung cấp một lượng lớn Covishield ở Ấn Độ và trên toàn cầu, một loại vaccine do Oxford-AstraZeneca phát triển.

Tài sản ṛng của vị doanh nhân này rơi vào khoảng 11,5 tỷ USD. Mới đây, người vợ xinh đẹp của ông, Natasha Poonawala, đă tới The Met Gala, Cannes và Tuần lễ thời trang Milan trên chiếc Airbus A320 của gia đ́nh.

VietBF Sưu Tầm


All times are GMT. The time now is 19:51.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03076 seconds with 8 queries