VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   News of Movies - Tin tức Điện Ảnh (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=202)
-   -   ‘Nữ hoàng ảnh lịch' Hiền Mai tiết lộ quá khứ từng làm phục vụ, công nhân (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1458817)

Romano 04-22-2021 08:39

‘Nữ hoàng ảnh lịch' Hiền Mai tiết lộ quá khứ từng làm phục vụ, công nhân
 
1 Attachment(s)
Trên trang cá nhân, Hiền Mai đăng tải ḍng trạng thái kể về cuộc sống khó khăn của ḿnh trước khi nổi tiếng khiến nhiều người bất ngờ.
"Nữ hoàng ảnh lịch" tâm sự thời bao cấp ba mẹ cô là nhà văn, nhà báo “nổi tiếng chứ không có bao nhiêu tiền". Đến năm lớp 10, v́ nhà nghèo nên nữ diễn viên quyết định đi làm thêm vào buổi tối. Cô phục vụ, bưng bê nước cho một tụ điểm ca nhạc ngoài trời ở quận 3. Nhớ lại thời điểm đó, Hiền Mai thừa nhận: “Cực khổ lắm chứ, với một con bé mới 16 tuổi học lớp 10”.
Theo lời kể, sau khi kết thúc giờ học trên lớp, Hiền Mai “chạy thục mạng về nhà" để kịp thay đồng phục và có mặt tại chỗ làm. Cô bưng bê nước, rửa ly tới tận 12 giờ đêm mới về nhà. “Mà nhớ lúc đó ḿnh xin vô trễ nhất, nên được phân công làm ở khu tệ nhất, gần cổng, khách chỉ được đứng không có chỗ ngồi. Nên nhiều khi bưng nước tới th́ khách đông quá chen chúc, đổi chỗ, khiến Hiền Mai nhiều lần phải đền tiền.“Đền tiền nước vài lần th́ khôn ra. Ḿnh tự làm bảng số, cứ đưa bảng số cho ai th́ sẽ giao nước cho người đó. Vậy mà cũng gặp nhiều khách khó chịu, v́ đông khách quá. Chờ lâu không được uống nước, khi ḿnh bưng nước ra, khách tức quá cầm nguyên ly nước hất vô người, ướt hết. Ngỡ ngàng và chỉ ngậm miệng cười chứ giờ sao”, diễn viên sinh năm 1967 tâm sự.
“Nữ hoàng ảnh lịch” cho hay khi làm công việc này suốt mấy tháng trời, cô ngủ ít hơn v́ sáng phải dậy sớm học bài. Đó cũng là lư do cô thường ngủ gật trên lớp. “Lúc đó ḿnh nhớ bị thầy cô la dữ lắm v́ suốt ngày ngủ gật. Nhưng tới lúc thầy cô biết th́ thương ḿnh lắm. Ḿnh nhớ nhất lúc ḿnh ngủ, vẫn biết cô giáo tới chỗ ḿnh, sợ quá ráng dậy mà không nổi. Khi các bạn sợ quá tính kêu ḿnh dậy, th́ cô nói: Để bạn ngủ chút đi, đừng gọi. Nhắc đến là chỉ muốn khóc", diễn viên Tuổi thần tiên nói thêm. Hiền Mai tiết lộ không chỉ làm phục vụ nước, cô c̣n từng làm công nhân hợp đồng, thợ nề “dang nắng đội mưa". Nh́n lại quá khứ khó khăn của ḿnh, nữ diễn viên khẳng định cô “nghèo chứ không hèn". Giải thích về điều này, Hiền Mai chia sẻ: “Ḿnh nhớ lúc đó có rất nhiều người theo đuổi, dụ dỗ tặng xe xịn, nhà cửa, tiền bạc, quần áo hiệu... Nhưng dù ḿnh rất nghèo, nhưng ḿnh không cần. Mặt ḿnh vẫn rất vênh, rất kiêu, đừng ḥng đụng tới ḿnh nha. Nên ḿnh mới được như bây giờ".
Thông qua câu chuyện cá nhân, Hiền Mai mong mọi người phải biết quư trọng bản thân và phấn đấu cho tương lai. Cô chia sẻ thêm: “Ḿnh không bao giờ đứng đúng một chỗ như vậy, nghèo hèn như vậy măi. Điều đó tạo lập nên tính cách và tính cách tạo lập cả một tương lai, một đời người”. Đồng thời, ở cuối bài viết, nữ diễn viên c̣n nhắn nhủ: “Cuộc đời là vậy mà. Cứ yêu đời, đời sẽ yêu ḿnh”.
Hiền Mai được khán giả gọi là “nữ hoàng ảnh lịch" cùng với các người đẹp khác như Việt Trinh, Diễm Hương, Y Phụng… Hiện tại, cô có cuộc sống hôn nhân viên măn bên cạnh ông xă và con trai.


All times are GMT. The time now is 00:11.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.02556 seconds with 8 queries