VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Vietnam News | Tin Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=219)
-   -   T́m thấy thi thể nam sinh nhảy cầu Thuận Phước sau 5 ngày t́m kiếm, đau ḷng với bức thư tuyệt mệnh (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1458832)

troopy 04-22-2021 09:04

T́m thấy thi thể nam sinh nhảy cầu Thuận Phước sau 5 ngày t́m kiếm, đau ḷng với bức thư tuyệt mệnh
 
2 Attachment(s)
Trước khi nhảy cầu tự vẫn, nam sinh đă để lại một bức thư tuyệt mệnh, trong đó nam sinh gửi lời cảm ơn đến ba mẹ, đồng thời xin lỗi họ v́ đă không phụng dưỡng họ đến cuối cùng...

Sau 5 ngày nỗ lực t́m kiếm, thi thể của nam sinh được một tàu cá của tỉnh Quảng B́nh phát hiện nổi trên vịnh Đà Nẵng. Lực lượng chức năng sau đó đă tiến hành trục vớt vào bờ khoảng 3h30' rạng sáng ngày 21/4. Thi thể nam sinh đă được người thân đưa về quê an táng.

https://intermati.com/forum/attachme...1&d=1619082256
Thi thể của nam sinh xấu số hiện đă được đưa về quê lo hậu sự

Trước đó, vào khoảng 19h ngày 16/4, nam thanh niên tên Dương Công Th. (20 tuổi), trú ở thôn Trung Kiền, xă Lộc Tiến, huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên Huế chạy xe máy đến cầu Thuận Phước (quận Sơn Trà, Đà Nẵng) rồi bất ngờ gieo ḿnh xuống sông Hàn tự tử trước sự ngỡ ngàng của những người đi đường.

Sự việc xảy ra quá nhanh nên không ai kịp ngăn cản. Tại hiện trường, nạn nhân để lại chiếc xe máy, một balo đựng laptop cùng bức thư tuyệt mệnh. Nam sinh cũng để lại mật khẩu laptop.

Đáng chú ư, trong bức thư để lại, nam sinh cho biết bản thân đă bị trầm cảm một khoảng thời gian dài và gửi lời nhắn nhủ đến những người sinh thành ḿnh.

https://intermati.com/forum/attachme...1&d=1619082256
Bức thư tuyệt mệnh nam sinh để lại

Chàng trai gửi lời nhắn đến cha mẹ: "Cảm ơn đă sinh ra con, nhưng con xin lỗi v́ đă không phụng dưỡng mẹ đến cuối cùng.... Mẹ đừng buồn! Con xin lỗi. Con yêu mẹ".

"Ba hăy yêu thương mẹ nhiều hơn...", nam sinh gửi lời nhắn nhủ đến ba ḿnh.

Theo gia đ́nh nạn nhân, Thành là con út trong gia đ́nh có 5 anh chị em. Ba mẹ Th. năm nay đă ngoài 60 tuổi và đều làm nông, hoàn cảnh gia đ́nh khó khăn.


Thành đang đi học vừa làm lễ tân tại TP Hội An (Quảng Nam). Trong đêm xảy ra sự việc, Thành chạy xe máy từ Hội An ra Đà Nẵng để đi chơi với em gái bà con bên d́, đến một lúc sau th́ xảy ra sự việc.

VietBF@sưu tập


All times are GMT. The time now is 17:15.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03670 seconds with 8 queries