VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News|Tin Thế Giới (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=185)
-   -   Đại sứ Bỉ ở Hàn Quốc lên tiếng thay vợ xin lỗi (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1458858)

vuitoichat 04-22-2021 11:32

Đại sứ Bỉ ở Hàn Quốc lên tiếng thay vợ xin lỗi
 
1 Attachment(s)
Ban đầu, một nhân viên nghi phu nhân đại sứ Bỉ nghi ăn trộm đồ tại cửa hàng. Camera an ninh cho thấy bà Xiang xô đẩy một nhân viên, đánh vào đầu và lưng của người này, khiến Đại sứ Bỉ tại Hàn Quốc ngày 22/4 đă xin lỗi sau khi xuất hiện video cho thấy vợ ông hành hung nhân viên trong cửa hàng quần áo ở thủ đô Seoul.

Đại sứ Bỉ tại Hàn Quốc Peter Lescouhier “thực sự hối tiếc về sự việc liên quan tới phu nhân của ông”, Đại sứ quán Bỉ tại Seoul cho biết trong tuyên bố đăng tải song ngữ trên Facebook. Cũng theo đó, Đại sứ Lescouhier khẳng định ông muốn thay mặt vợ ông để xin lỗi.

“Dù hoàn cảnh lúc đó như thế nào, cách phản ứng của vợ tôi như vậy là không thể chấp nhận được”, Đại sứ Lescouhier cho biết.

Truyền thông Hàn Quốc nêu rơ tên của vị phu nhân này là Xiang Xueqiu.
https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1619091142
Vợ đại sứ Bỉ (b́a trái) trong video an ninh tại cửa hàng. Ảnh: YouTube.

Vụ việc xảy ra hôm 9/4 tại một cửa hàng quần áo ở thủ đô Seoul.

Ban đầu, một nhân viên nghi phu nhân đại sứ Bỉ nghi ăn trộm đồ tại cửa hàng. Camera an ninh cho thấy bà Xiang xô đẩy một nhân viên, đánh vào đầu và lưng của người này.

Khi một nhân viên khác can thiệp yêu cầu bà giữ b́nh tĩnh, bà Xiang đă tát vào mặt của người này. Người này cho biết mục đích công bố đoạn video là để cảnh báo nhân viên các cửa hàng khác.

Trước khi vụ xô xát xảy ra, bà Xiang đi lại trong cửa hàng quần áo. Người phụ nữ sau đó rời đi mà không mua bất cứ món đồ nào.

Cửa hàng cho biết ban đầu một nhân viên nhầm tưởng bà Xiang rời đi mà không trả tiền, bởi bà mặc chiếc áo giống với một trong những chiếc áo bán tại cửa hàng. Người này đă đuổi theo bà Xiang.

Khi nhận ra nhầm lẫn của ḿnh, nhân viên này đă xin lỗi bà Xiang, tuy nhiên phu nhân đại sứ Bỉ đă quay lại cửa hàng với thái độ tức giận.

Sau khi được thông báo, cảnh sát đă có mặt tại cửa hàng. Cảnh sát xác nhận danh tính của bà Xiang với nhân viên cửa hàng, cho biết sẽ không thể xử lư người phụ nữ bởi phu nhân đại sứ được hưởng quyền miễn trừ ngoại giao.

Trong tuyên bố ngày 22/4, Đại sứ quán Bỉ cho biết phu nhân đại sứ được hưởng quyền miễn trừ ngoại giao, nhưng bà sẽ hợp tác với cảnh sát.

Tuy nhiên, bà đă phải nhập viện vào tuần trước sau khi bị đột quỵ và vẫn được chăm sóc y tế, theo tuyên bố.

"Chúng tôi hy vọng sức khỏe của phu nhân nhanh chóng cải thiện, và bà sẽ sớm có thể hỗ trợ cảnh sát điều tra, từ đó chúng ta có thể để lại sự việc đáng tiếc này phía sau", tuyên bố cho biết.

ICEEXPRESS 04-22-2021 14:07

Batàu th́ vân là batàu.....có sông noi đâu hay lây chông Tây th́ vân không bơ đuoc thoái tàu chó....chi tôi cho thăng chông nguoi Bỉ....cuôi đâu xin lôi và tu chuc


All times are GMT. The time now is 11:01.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03979 seconds with 8 queries