VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Traveling | Du Lịch (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=188)
-   -   10 khách sạn siêu phàm ai cũng khao khát được đến một lần trong đời (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1458861)

vuitoichat 04-22-2021 11:54

10 khách sạn siêu phàm ai cũng khao khát được đến một lần trong đời
 
11 Attachment(s)
Sau đây là danh sách những khách sạn đẹp tuyệt trần, nằm ở vị trí mà ai cũng ao ước được đến một lần trong đời, bởi du lịch là niềm đam mê của rất nhiều người. Và việc được lưu trú trong những khách sạn sang trọng, độc đáo chắc chắn là niềm mơ ước của phần lớn các tín đồ du lịch.

Icehotel, Thụy Điển

Nếu bạn yêu thích thời tiết lạnh, tuyết và băng, thì đây là nơi dành cho bạn. Hãy tin tưởng chúng tôi, đó là một trải nghiệm thế giới khác. Bạn có khi nào tưởng tượng mình sẽ ngủ trên ghế băng hoặc nhâm nhi đồ uống từ chiếc ly được làm từ đá trong suốt. Và nếu bạn muốn kết hôn, cũng có một nhà thờ được làm hoàn toàn từ băng.

Khu nghỉ dưỡng Manta, Tanzania
Manta Resort mang đến cho khách du lịch những trải nghiệm tuyệt vời thật phong cách! Các phòng dưới nước của nó có những bức tường trong suốt cho phép bạn nhìn thấy cá và động vật biển đang hoạt động bên ngoài. Hãy tưởng tượng một con bạch tuộc đang vẫy xúc tu của mình để chào bạn!

Sala Silvermine Underground Suite, Thụy Điển
Nếu bạn cảm thấy mệt mỏi với tiếng chuông điện thoại di động và tất cả những thiết bị điện tử gây xao nhãng xung quanh, hãy đến phòng khai thác mỏ tại Sala Silvermine . Nó nằm sâu 155 m dưới lòng đất trong một mỏ bạc lịch sử ở Thụy Điển, vì vậy không có tín hiệu điện thoại di động nào đến được dưới đó. Và khi bạn đi qua những lối đi tối tăm và ẩm thấp của khu mỏ để đến phòng trọ của mình, bạn có thể cảm nhận được cảm giác làm việc ở đó như thế nào. Hãy nhớ mang theo một số quần áo ấm bởi hành lang dẫn đến đây rất lạnh.

Skylodge Adventure Suites, Peru
Khung cảnh mà bạn được trải nghiệm từ một cabin trong suốt treo cao 440 m so với mặt đất nhìn ra Thung lũng Sacred nguyên sơ của Peru vô cùng mê hoặc.

Conrad Maldives Đảo Rangali, Maldives
Bạn có thích xem Aquaman không? Bạn cũng muốn sống dưới nước? Nếu có, đây là khách sạn dành cho bạn. Trong khi khách sạn đặt phòng ngủ dưới đại dương với cửa sổ và trần nhà bằng kính là điểm thu hút hàng đầu thì trải nghiệm nằm trong bồn tắm và ngắm nhìn những đàn cá bơi qua cửa sổ thậm chí còn thú vị hơn.

Vườn treo Bali, Indonesia
Đối với những ai yêu thích cuộc sống hoang dã, đây là một nơi bạn không nên bỏ qua. Hồ bơi ở đây đẹp đến mức được tất cả các tín đồ đam mê sống ảo yêu thích. Các khu rừng nhiệt đới rậm rạp và thời tiết nhiệt đới tuyệt vời biến giấc mơ của mọi người yêu động vật hoang dã trở thành sự thật.

Tu Tu 'Tun Lodge, Oregon, Mỹ
Nép mình bên bờ Sông Rogue, đây là nơi hoàn hảo để thư giãn và nghỉ ngơi. Sông Rogue và khung cảnh xung quanh đẹp như tranh vẽ khiến nơi này trông như một tấm bưu thiếp.

Khu nghỉ dưỡng Kakslauttanen Arctic, Phần Lan
Muốn chiêm ngưỡng Bắc cực quang thì không có khu nghỉ dưỡng nào khác có view đẹp như Khu nghỉ dưỡng Kakslauttanen Arctic . Bạn có thể nằm cả đêm dài và đắm mình trong sự kỳ diệu của Ánh sáng phương bắc. Ngoài ra, nếu bạn tình cờ đến thăm vào mùa đông, bạn có thể cưỡi xe trượt tuyết, đi xe trượt tuyết với những chú chó husky và câu cá trên băng. Và nếu bạn muốn có cảm giác giống như ông già Noel, bạn có thể cưỡi tuần lộc.

Khu nghỉ dưỡng Ladera, St. Lucia
Nếu bạn thích sống trong rừng, khu nghỉ mát này dành cho bạn. Nhìn ra dãy núi Piton nổi tiếng của đất nước, Biển Caribe trong xanh tuyệt đẹp và được bao quanh bởi khu rừng rậm rạp, nơi này thật kỳ diệu như trong mơ. Các phòng chỉ có 3 bức tường, mặt thứ tư được mở và tiếp xúc với thiên nhiên kỳ thú, bạn có thể gặp những vị khách bất ngờ đến từ khu rừng khi mặt trời lặn.

Bambu Indah, Bali
Thủy sinh vật có một sức quyến rũ mê hoặc nào đó, khiến cho bất kỳ khách sạn nào đặt dưới nước đều đặc biệt. Trong khi có một số khách sạn và khu nghỉ dưỡng cho phép chúng ta khám phá cuộc sống dưới biển, để thấy cuộc sống nhộn nhịp trong ao, bạn hãy đến The Udang House tại Bambu Indah. Các phòng nằm trên một cái ao và có sàn kính cường lực, nhưng đừng lo lắng, chúng sẽ không bị nứt.

francesco 04-22-2021 18:19

10 khách sạn siêu phàm ai cũng khao khát được đến một lần trong đời
khong phai ai cung thich giong ban
co rat nhieu nguoi yeu cuoc song don gian
khong he khao khat nhung hu ao cua cuoc song
nen cung khong can di lam nhieu gio
ho huong thu theo nhu cau
tu ngu the nay ma cung viet bao


All times are GMT. The time now is 23:18.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.04410 seconds with 8 queries