VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   USA NEWS ZONE 2 (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=187)
-   -   Một người bạn gái cũ chạy đến từ phía sau, rút ​​súng và bắn thẳng vào đầu cô ở thành phố New York (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1458891)

kentto 04-22-2021 18:04

Một người bạn gái cũ chạy đến từ phía sau, rút ​​súng và bắn thẳng vào đầu cô ở thành phố New York
 
1 Attachment(s)
Video giám sát ghi lại cảnh hành quyết một phụ nữ trong khu phố Park Slope ở Brooklyn, thành phố New York vào chiều thứ Tư. Tờ New York Daily News và các tờ báo khác đưa tin người phụ nữ đă bị bạn gái cũ giết hại.
Trích đoạn NY Daily News :

Một bà mẹ hai con ở Brooklyn đă bị hành quyết giữa ban ngày trên con phố Park Slope vào chiều thứ Tư khi một người bạn gái cũ chạy đến từ phía sau, rút ​​súng và bắn thẳng vào đầu cô, cảnh sát và các nhân chứng cho biết.

Vào cuối ngày thứ Tư, cảnh sát đă buộc tội Latisha Bell, 38 tuổi, về tội giết người và sở hữu vũ khí, sau khi cô đầu hàng các điều tra viên tại Khu 78. Các nguồn tin cảnh sát cho biết khẩu súng đă được thu hồi.
Đoạn video giám sát kinh hoàng ghi lại những khoảnh khắc cuối cùng của Nichelle Thomas vào khoảng 1 giờ chiều khi cô đi dọc Đại lộ số 4 mà không vội vàng đến một cửa hàng bán đồ ăn nhanh ở góc của Đại lộ số 4 và Địa điểm St. Marks.

Trong khi đó, Thomas (52 tuổi), mẹ của một con gái và con trai trưởng thành, bị theo dơi bởi kẻ giết người quyết tâm của ḿnh, video từ hiện trường cho thấy.

CẢNH BÁO: Video chưa chỉnh sửa đồ họa về cảnh quay:

<blockquote class="twitter-tweet"><p lang="en" dir="ltr">Brooklyn: 4th Avenue &amp; St. Marks Place, video <a href="https://twitter.com/hashtag/CaughtOnCamera?src=hash&amp;ref_src=twsrc%5Etfw"># CaughtOnCamera</a> how a suspect shoots a woman in her head in the confines of the <a href="https://twitter.com/NYPD78Pct?ref_src=twsrc%5Etfw">@NYPD78Pct</a> earlier today.<br><br>The victim was taken to the hospital where she was pronounced deceased. <a href="https://t.co/KvcaeH8Tn7">pic.twitter.com/KvcaeH8Tn7</a></p>&mdash; NYC Scoop (@NY_Scoop) <a href="https://twitter.com/NY_Scoop/status/1385016382060994561?ref_src=twsrc%5Etfw">April 21, 2021</a></blockquote> <script async src="https://platform.twitter.com/widgets.js" charset="utf-8"></script>
WNBC-TV đưa tin , “Những người hàng xóm nói rằng Thomas, sống cách nơi xảy ra vụ xả súng chỉ vài dăy nhà, và Bell có mối quan hệ không ổn định, thường xuyên đánh nhau. Không biết làm thế nào mà nó leo thang đến vụ giết người. "

Tương tự từ Daily News : “Một người hàng xóm nói rằng nạn nhân và bạn gái cũ của cô ấy có một mối quan hệ độc hại. “Họ đă sống với nhau nhiều năm,” người hàng xóm nói. “Nhưng họ luôn chiến đấu. Họ đă có một cuộc đổ vỡ lớn khoảng ba năm trước và cô ấy đă bỏ đi ”.

Tờ Brooklyn đưa tin các vụ xả súng rất hiếm xảy ra ở khu vực này của Thành phố New York:

Cảnh sát cho biết một người phụ nữ dùng súng bắn vào đầu Nichelle Thomas, 52 tuổi, sống gần đó trên Phố Warren, một lần vào đầu trên Đại lộ số 4 gần St. Mark's Place vào khoảng 1 giờ chiều. Các nhân viên y tế đưa nạn nhân đến bệnh viện Methodist, nơi cô được cho là đă chết lúc 1 giờ 26 phút chiều.

… Tại hiện trường vụ án, một túi nho, một vũng máu nhỏ và một mảnh thiết bị y tế bị vứt bỏ có thể được nh́n thấy trên mặt đất trong khi cảnh sát truy quét khu vực.

Bạo lực súng cực kỳ hiếm ở Park Slope, và đây là vụ việc đầu tiên được ghi nhận tại khu vực 78 vào năm 2021, theo dữ liệu của thành phố.


All times are GMT. The time now is 17:55.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03386 seconds with 8 queries