VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Vietnam News | Tin Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=219)
-   -   Kết cục của chuyện t́nh của chàng trai Ấn Độ và cô gái Việt yêu xa 9 năm (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1462970)

pizza 05-06-2021 00:18

Kết cục của chuyện t́nh của chàng trai Ấn Độ và cô gái Việt yêu xa 9 năm
 
2 Attachment(s)
9 năm yêu xa của chàng trai Ấn Độ và cô gái Việt. Họ t́nh cờ quen qua mạng, sau 9 năm yêu xa, Soni một ḿnh sang Việt Nam lập nghiệp để ở cạnh bạn gái. Soni và Khanh đă nên duyên vợ chồng sau khi họ trải qua nhiều thử thách,

Những năm cuối cấp 2, Trần Thị Phương Khanh (sinh năm 1989, TP.HCM) thường lên Yahoo t́m bạn nước ngoài nói chuyện để nâng cao tŕnh độ tiếng Anh.

Trong một lần lên mạng, một tài khoản có h́nh đại diện khá dễ thương vào nói chuyện khiến Khanh ṭ ṃ. Chủ nhân của nickname này là Ashish Soni (sinh năm 1990), một chàng trai Ấn Độ.

T́nh yêu cách xa hàng ngh́n km
Cách xa hàng ngh́n km, khác biệt về ngôn ngữ lẫn văn hóa, Khanh và Soni lại rất hợp nhau. Cả hai thường xuyên nói chuyện say mê hàng giờ đồng hồ.

“Khi đó, gia đ́nh ḿnh không có máy tính, muốn nói chuyện phải ra quán Internet gần nhà. Ḿnh thường nhắn tin một lúc với nhiều người và tầm 1 tiếng th́ về. Thế nhưng, hôm đầu tán ngẫu với Soni đă cảm thấy rất hợp, ḿnh tắt hết các tài khoản c̣n lại, chỉ nói chuyện với mỗi anh ấy".

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1620260210
Bức ảnh chụp Soni và Khanh trong lần đầu gặp nhau ngoài đời năm 2016.
Dù không hẹn trước, Khanh vẫn online đúng giờ chỉ để tṛ chuyện với người bạn ngoại quốc mới quen.

Cứ như vậy, Khanh và Soni giữ liên lạc và duy tŕ t́nh bạn suốt 4 năm. Đến khi Khanh vào năm nhất đại học, Soni ngỏ lời yêu. Khi đó, cô gái Việt từ chối khéo bằng lời hứa đối phương đậu đại học cô sẽ nhận.

Một năm sau, khi nhận được giấy báo đỗ đại học, chàng tai Ấn Độ một lần nữa tỏ t́nh và may mắn nhận được cái gật đầu của cô gái ḿnh thương.

“Quả thật, để nhận lời yêu một người chưa bao giờ gặp mặt là điều khiến ḿnh rất băn khoăn.Thế nhưng, giây phút ấy, sự quyết tâm của anh như một động lực nên ḿnh đă đồng ư”, Khanh nhớ lại.

Không lâu sau khi chính thức trở thành một cặp, cả gia đ́nh Soni và Khanh đều biết chuyện của đôi trẻ. Thế nhưng, dù chỉ quen nhau qua mạng, gia đ́nh 2 bên đều ủng hộ và không ngăn cản.

Chỉ khó khăn một điều là do yêu sớm, cả hai vừa lo học, vừa phải lo đi làm để tự chủ kinh tế.

“Dù chưa gặp nhau ngoài đời, chúng ḿnh đều nghĩ rằng đối phương chính là nửa c̣n lại của nhau. Thời điểm đó, ḿnh khuyên Soni cố gắng ra trường, đi làm mấy năm rồi hăy sang thăm bạn gái. Bởi phải có kinh nghiệm, Soni mới có thể xin được giấy phép lao động ở Việt Nam".

Trong 9 năm yêu xa, nhiều lần, Khanh muốn buông tay. Thế nhưng, trước sự chân thành, kiên quyết t́m mọi cách giữ liên lạc của bạn trai, Khanh có thêm động lực để tiếp tục.

“Ḿnh và anh thường xuyên gửi thư tay, thiệp rồi quà cho nhau. Thời điểm đó, dù Internet đă khá phát triển, chúng ḿnh vẫn rất trân trọng những bức thư viết tay. Tất cả những thư từ qua lại, bọn ḿnh vẫn c̣n giữ tới giờ".

Đến năm 2016, sau 9 năm yêu xa, Soni lần đầu tiên sang thăm bạn gái. Khi đó, chàng trai Ấn Độ xin nghỉ làm đến Việt Nam theo visa du lịch 3 tháng.

Giây phút chạm mặt ở sân bay, Khanh khá ngại ngùng, rất nhiều điều muốn bày tỏ, tưởng tượng trong đầu, cô đều không nói ra được.

Cô chỉ đưa tay ra và nói "Let's go!".

Chỉ sau vài ngày, cảm giác ngại ngùng ban đầu biến mất, cả hai nhanh chóng ḥa hợp, thân thiết v́ đă thấu hiểu nhau từ lâu. Họ nắm tay nhau đi dạo, xem phim. Khanh chở Soni đi chơi bằng xe máy, thăm thú khắp nơi trong thành phố.

Theo vợ sang Việt Nam lập nghiệp
Để có thể ở Việt Nam lâu dài cạnh bạn gái, trong thời gian đó, Soni quyết định nộp đơn xin việc và đi phỏng vấn khá nhiều nơi. Thế nhưng, đến khi gần hết hạn visa, chàng trai Ấn Độ vẫn chưa t́m được việc làm.

Thời điểm chuẩn bị về nước, Soni bất ngờ được một công ty ở Việt Nam tuyển dụng với mức lương khá. Không lâu sau đó, đôi trẻ quyết định đăng kư kết hôn.

Năm 2017, gia đ́nh Soni sang Việt Nam, tổ chức đám cưới cho đôi uyên ương.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1620260210
Đám cưới của Soni và Khanh được tổ chức tại quê nhà của cô dâu.
“Khi mới sang, một chữ tiếng Việt bẻ đôi Soni cũng không biết. Lúc đó, ḿnh lo lắm, sợ về sống chung, hai vợ chồng không ḥa hợp, mỗi người lại ăn một món. Thế nhưng, anh thích nghi rất nhanh. Chỉ sau 1 năm ở quê vợ, món ǵ anh cũng ăn được. Soni đặc biệt thích những món ăn đường phố như bánh tráng, bánh mỳ".

Trong khi chồng là người rất lăng mạn, thích phiêu lưu. C̣n Khanh tự nhận là người thực tế, logic và thích sự an toàn.

Dù tính cách trái ngược, sau 5 năm sống chung, họ hiếm khi to tiếng, căi cọ. Với Khanh, ông xă là người có tư tưởng cởi mở, rất tôn trọng và chiều vợ. Cả hai có nhiều điểm tương đồng về những vấn đề trong cuộc sống như tiền bạc, gia đ́nh, hôn nhân, con cái…

Khanh thừa nhận từ khi kết hôn cuộc sống của cô phong phú hơn. Ông xă dẫn cô đi du lịch, chơi bida, nuôi thú cưng, giao lưu với bạn bè, hội nhóm.

Hiện tại, Khanh là giáo viên tiếng Anh ở TP.HCM. C̣n Soni làm quản lư tại một tập đoàn lớn.

“Soni rất chiều vợ. Nếu không v́ ḿnh, chắc chắn anh sẽ không chịu ở Việt Nam đâu v́ trong thâm tâm, anh rất yêu quê hương và muốn định cư lâu dài ở Ấn Độ”.

Sắp tới, Khanh mong muốn dịch bệnh sớm kết thúc. Khi đó, họ dự định đón cha mẹ của Soni sang Việt Nam sinh sống.

“Ḿnh rất thương cha mẹ chồng. Dù chỉ có một cậu con trai, họ vẫn cho con đi xa, làm điều mà con muốn. Họ đă sống xa con trai 5 năm rồi. Thậm chí, họ c̣n đồng ư về Việt Nam sống chung cùng vợ chồng ḿnh".

VietBF@ sưu tập


All times are GMT. The time now is 16:53.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03958 seconds with 8 queries