VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Stories, Books | Chuyện, Sách (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=240)
-   -   Chưa kịp cướp xe, băng cướp nhanh chân bỏ chạy trước ‘vũ khí’ của nạn nhân (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1463010)

therealrtz 05-06-2021 03:47

Chưa kịp cướp xe, băng cướp nhanh chân bỏ chạy trước ‘vũ khí’ của nạn nhân
 
1 Attachment(s)
Tại một trạm xăng ở Chile, chủ nhân của một chiếc ô tô dùng chính ṿi bơm xăng làm “vũ khí” để đối phó với băng cướp.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1620272854

Tại một trạm xăng ở Chile, chủ nhân của một chiếc ô tô dùng chính ṿi bơm xăng làm “vũ khí” để đối phó với băng cướp.

H́nh ảnh camera an ninh tại trạm xăng cho thấy, khi người đàn ông dừng xe và tự đổ xăng, đúng lúc này một chiếc xe thùng màu trắng tiến lại gần và một vài người nhanh chân nhảy xuống tiếp cận chiếc ô tô bên cạnh.

Nghĩ rằng băng cướp có ư định cướp xe hoặc là tấn công, cầm sẵn ṿi bơm xăng trên tay, người đàn ông đă phun xăng khắp người 3 tên cướp và thậm chí tưới luôn cả vào trong chiếc xe của nhóm cướp.

Một tên cướp c̣n cố t́nh chạy ṿng qua đầu xe ô tô với ư định tiến lại gần người đàn ông nhưng bất thành. Hoảng loạn trước đ̣n phản công bất ngờ, nhóm cướp và chiếc xe thùng nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

Sau khi đoạn video được lan truyền trên mạng xă hội, nhiều người bày tỏ sự đồng t́nh với cách xử lư t́nh huống nhanh nhạy của người đàn ông.

“Chuyện này xảy ra khi trí óc của bạn phải hoạt động 100%”, hay “Tôi thích cảnh này. Đó là những ǵ chúng xứng đáng phải nhận”, là hai trong số nhiều b́nh luận của cư dân mạng.

VietBF @ Sưu tầm


All times are GMT. The time now is 18:42.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03740 seconds with 8 queries