VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Comedy Stories | Chuyện Hài (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=241)
-   -   Rửa tôm bằng máy giặt (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1463024)

june04 05-06-2021 04:43

Rửa tôm bằng máy giặt
 
1 Attachment(s)
Tại Trung Quốc, một câu chuyện "dở khóc dở cười" đang được cư dân mạng truyền tay nhau với tốc độ chóng mặt.

Chị Zhou (Quư Châu, Trung Quốc) muốn tổ chức một bữa ăn thật ngon cho gia đ́nh để chúc mừng kết quả thi cử của con. Chị quyết định mua 5kg tôm hùm đất có giá 250 nhân dân tệ (gần 900 ngàn đồng). Tuy nhiên, v́ công đoạn rửa tôm khá phiền phức nên chị Zhou đă "nảy số" bằng cách liền lên mạng để t́m kiếm một clip hướng dẫn để xử lư chỗ tôm nhanh chóng.

Chị Zhou đă bỏ hết 5kg tôm vào trong máy giặt và chọn chế độ giặt nhanh rồi chờ đợi kết quả. Đến khi máy giặt báo kết thúc, chị Zhou mở nắp ra, thành quả khiến chị không dám tin vào mắt ḿnh, nh́n những con tôm bị quay thành bă, dính lại với nhau và chỉ c̣n lớp vỏ lổn nhổn.

Sau khi câu chuyện được chia sẻ trên mạng xă hội đă thu hút đông đảo sự chú ư của cư dân mạng. Dân t́nh không thể nhịn được cười trước kết quả "dở khóc dở cười" của người mẹ này. Một tài khoản c̣n để lại b́nh luận: "Bạn có thể sử dụng chế độ làm sạch của máy rửa bát để rửa tôm hùm đất. Không chỉ sạch, mà c̣n không bị nghiền nát như dùng máy giặt”.

Đây được xem là bài học giúp mọi người tỉnh táo và suy nghĩ kỹ lưỡng trước khi định học theo một hướng dẫn nào trên mạng để tránh rơi vào những t́nh huống như trên.


All times are GMT. The time now is 16:05.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03112 seconds with 8 queries