VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Stories, Books | Chuyện, Sách (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=240)
-   -   Người phụ nữ Mỹ ăn cỏ và rêu để sống sót 5 tháng trời (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1463071)

pizza 05-06-2021 08:00

Người phụ nữ Mỹ ăn cỏ và rêu để sống sót 5 tháng trời
 
1 Attachment(s)
Mất tích 5 tháng, người phụ nữ ăn cỏ và rêu để sống sót. Người phụ nữ đó ở Utah. Cô được phát hiện c̣n sống trong một căn lều tại khu cắm trại, cô đă ăn cỏ, rêu và uống nước từ con sông gần đó trong hơn 5 tháng.

Ngày 2/5, các nhà chức trách Utah đă t́m thấy người phụ nữ Utah, Mỹ được báo cáo mất tích vào ngày 25/11/2020. Cô đă phải ăn cỏ, rêu và uống nước ở một con sông gần đó trong ṿng 5 tháng để sống sót, Guardian đưa tin.

Trung sĩ Spencer Cannon, thuộc Văn pḥng Cảnh sát Utah, cho biết người phụ nữ - 47 tuổi, từ chối tiết lộ danh tính - đă được t́m thấy đang sống trong một căn lều sau khi nhóm t́nh nguyện viên tổ chức t́m kiếm bằng thiết bị không người lái.

Người phụ nữ này lần đầu tiên được báo cáo mất tích sau khi nhân viên Cơ quan Lâm nghiệp Mỹ phát hiện chiếc xe của cô bị bỏ lại trong một băi đậu xe cách thành phố Salt Lake khoảng 80 km về phía đông nam vào ngày 25/11/2020.

Nhiều tuần sau đó, các quan chức địa phương đă t́m kiếm ở khu vực xung quanh nhưng vẫn không thể t́m thấy nạn nhân.

Văn pḥng Cảnh sát Utah cho biết: “Chúng tôi tin rằng cô ấy đă cố ư ở lại khu vực này trong hàng tháng trời. Cô ấy đă mang theo một ít thức ăn và thậm chí ăn cỏ, rêu để tồn tại. Cô ấy uống nước tại một con sông gần đó”.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1620262110
Khu vực t́m thấy người phụ nữ được cho là mất tích vào ngày 25/11/2020. Ảnh: AP.
Trung sĩ Spencer Cannon chia sẻ trên đài KSL-TV: “Người phụ nữ này không có bất kỳ thương tật ǵ nghiêm trọng, ngoài thể trạng yếu và khá nhẹ cân. Rất khó khăn khi một người sinh sống trong điều kiện như thế, nhưng chúng tôi rất vui v́ cuối cùng cũng t́m ra cô ấy”.

Sau khi được t́m thấy, người phụ nữ này được đưa đến bệnh để kiểm tra. Kết quả xét nghiệm cho thấy cô ấy có thể gặp một vài vấn đề về tâm thần.

Các nhà chức trách Utah khẳng định: “Chúng tôi muốn làm rơ ràng rằng cô ấy đă không làm ǵ trái luật. Nếu cô ấy muốn quay trở lại khu vực đó sống, cô ấy có thể sử dụng đồ tiếp tế mà chúng tôi cung cấp".

VietBF@ sưu tập


All times are GMT. The time now is 13:42.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.02605 seconds with 8 queries