VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   News of Movies - Tin tức Điện Ảnh (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=202)
-   -   Trang Trần và lần vấp ngã phải trả giá bằng 9 tháng tù treo (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1463109)

therealrtz 05-06-2021 09:05

Trang Trần và lần vấp ngã phải trả giá bằng 9 tháng tù treo
 
1 Attachment(s)
"Tôi chỉ cần bỏ 400 triệu là đủ để xóa sạch trên Google, trên Youtube... nhưng tôi không xóa vì tôi coi đó là sự vấp ngã. Tôi coi những sai sót là bài học để mình cảnh tỉnh" – Trang Trần nói.

Những ngày vừa qua, khắp cộng đồng mạng không khỏi xôn xao trước vụ lùm xùm giữa cựu người mẫu Trang Trần và vợ nghệ sĩ Xuân Bắc là chị Nguyễn Hồng Nhung.

Cụ thể, chị Nguyễn Hồng Nhung nhiều lần đụng chạm tới Trang Trần khi liên tiếp đăng tải những đường link về vụ việc nữ người mẫu bị công an bắt năm xưa cùng một số lời lẽ khích bác, khiến Trang Trần vô cùng bức xúc.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1620291914
Khác với suy nghĩ của nhiều người, Trang Trần không hề né tránh ồn ào năm xưa. Trong một livestream đối chất với vợ Xuân Bắc mới đây, Trang Trần cũng thẳng thắn nhắc đến chuyện này. Cô nói:

"Tôi mà sợ cái đó thì xin lỗi chị, tôi chỉ cần bỏ 400 triệu là đủ để xóa sạch trên Google, trên Youtube.

Nhưng tôi không xóa vì tôi coi đó là sự vấp ngã. Tôi coi những sai sót là bài học để mình cảnh tỉnh. Đó là lỗi của tôi vì không kiểm tra chuyện ăn uống.

Có cả giá để xóa clip và hình ảnh đấy, chị cần không thì hỏi chồng chị mà xem. Tôi làm sai và tôi chấp nhận trả giá bằng 3 năm án treo không được xuất cảnh khỏi Việt Nam (nhân vật gộp cả thời gian thi hành án và việc không được xuất cảnh là trong 3 năm - PV). Nhưng sau cái giá đó, tôi tu tâm dưỡng tính, tập trung làm ăn".

Việc thẳng thắng nhìn nhận, đối diện với sai lầm, vấp ngã của bản thân khiến Trang Trần nhận được thiện cảm của nhiều cư dân mạng. Dưới phần livestream của nữ người mẫu, nhiều người khen ngợi và động viên Trang Trần hãy sống ngày một tốt hơn.

Còn về vụ việc khiến Trang Trần dính vòng lao lý xảy ra vào năm 2015. Cụ thể vào rạng sáng ngày 27/2/2015 một chiếc taxi chở Trang Trần cùng nhóm bạn đã đi vào đường một chiều và bị Công an phường Hàng Buồm (quận Hoàn Kiếm) dừng kiểm tra, yêu cầu xuất trình giấy tờ hành chính và tạm giữ xe.

Trang Trần đã xuống xe bênh vực tài xế với lí do "đường vắng thì để xe chạy chứ làm sao". Do say rượu nên Trang Trần không kiểm soát được hành vi của mình, liên tục chống đối, có nhiều hành động, lời lẽ xúc phạm, lăng mạ với người thi hành công vụ.

Vào ngày 24/8 năm 2015, Tòa án nhân dân quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) đã mở phiên tòa xét xử Trần Thị Trang (người mẫu Trang Trần) về hành vi chống người thi hành công vụ, tuyên phạt 9 tháng tù cho hưởng án treo.

VietBF @ Sưu tầm

nhatnghi 05-06-2021 12:42

Duong o xe nen chay vao . cau nay hoi quen quen cua may con na giong bun dau mam tom . lo gay ra tai nan o duong nay thi sao ? luc do va ngay nay nam xua la gio cua no do ?


All times are GMT. The time now is 03:25.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.04823 seconds with 8 queries