VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Stories, Books | Chuyện, Sách (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=240)
-   -   Sản phụ sinh con chỉ trong 27 giây (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1463348)

june04 05-07-2021 04:07

Sản phụ sinh con chỉ trong 27 giây
 
1 Attachment(s)
Sophie Bugg, 29 tuổi, sống tại thị trấn Basingstoke (Anh), cho rằng cô đă lập kỷ lục chuyển dạ nhanh nhất khi sinh con chỉ trong ṿng 27 giây.

Sophie Bugg cho biết cô gần như không có bất kỳ dấu hiệu nào của việc sắp sinh. Cô đă tự ḿnh sinh con trong nhà tắm và em bé chào đời chỉ trong một lần rặn.

Ngay sau khi Sophie la lên, anh Chrish (chồng cô) lập tức lao vào nhà tắm và anh hết sức bất ngờ khi thấy con ḿnh được sinh ra lúc nào không hay.

Cô chia sẻ: “Đó phải là một kỷ lục. Nó diễn ra quá nhanh và bất ngờ. Một phút trước tôi nhắn tin với bạn, một phút sau tôi đă ôm con ḿnh trong ḷng, chỉ sau một lần rặn. Chính tôi cũng không thể tin được điều đó”.

Sophie sinh con mà không cảm thấy đau đớn ǵ, thậm chí nước ối của cô c̣n không bị vỡ.

Đây không phải lần đầu tiên, Sophie có những ca sinh nở nhanh chóng. Lần chuyển dạ đầu tiên cô hạ sinh bé Paige vào năm 2013 chỉ kéo dài 12 phút. Hai năm sau, cô sinh bé Lexie trong ṿng 26 phút.

Bà mẹ ba con chia sẻ thêm “Tôi vào nhà tắm lúc 3h58 phút chiều, tôi cảm thấy không khỏe nhưng chưa bao giờ nghĩ Millie sắp chào đời. Tôi chỉ nhận ra điều đó khi tôi đứng dậy, và ngay lập tức tôi gọi chồng ḿnh. Và chỉ trong 27 giây, con tôi đă có mặt trên thế giới này”.

Sophie dự định sẽ liên hệ với Tổ chức Kỷ lục Guinness Thế giới để ghi nhận điều này.

Tuy nhiên, cô cũng cảm thấy ghen tị với những người phụ nữ có thời gian chuyển dạ lâu hơn. Cô tiếc nuối khi đă bỏ lỡ trải nghiệm đó. Bởi lẽ, đó là điều mà những người phụ nữ trải qua để trân trọng gia đ́nh và con cái của ḿnh nhiều hơn.


All times are GMT. The time now is 13:56.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03584 seconds with 8 queries