VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Stories, Books | Chuyện, Sách (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=240)
-   -   Lãnh trọn cú tát của chú chó, chủ nhân "nổi trận lôi đình" nhưng rồi thất kinh khi nhìn lên trần nhà (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1463372)

therealrtz 05-07-2021 04:56

Lãnh trọn cú tát của chú chó, chủ nhân "nổi trận lôi đình" nhưng rồi thất kinh khi nhìn lên trần nhà
 
1 Attachment(s)
Nhờ cái tát của chú chó mà cô chủ tránh được một tai họa

Cách đây vài ngày, một người nuôi thú cưng đã chia sẻ lên mạng xã hội về câu chuyện hi hữu mà cô và chú chó của mình đã cùng nhau trải qua.

Theo đó, vào một buổi sáng nọ, cún cưng của cô bất ngờ có những biểu hiện rất kỳ lạ. Sáng sớm ngày hôm ấy, nó bắt đầu sủa inh ỏi trong phòng khách.

Thế nhưng vì chưa tới giờ thức dậy nên chủ nhân cũng lười để ý tới những tiếng kêu mang đầy tính cảnh báo đó.

Một lúc sau, tiếng chó sủa bất chợt dừng lại. Người chủ lúc này định bụng an tâm đi ngủ tiếp thì lại gặp phải một việc hết sức bất ngờ.

Khi ấy, chú chó của cô chẳng biết đã rời khỏi phòng khách và tiến vào phòng ngủ từ bao giờ. Bằng tất cả sự dũng cảm của mình, nó đã dùng chân trước để "tát" mạnh vào mặt cô chủ theo đúng nghĩa đen.

Bị cái tát của chú chó làm cho mất giấc ngủ, cô gái này ngay khi ấy đã vô cùng tức giận và bật dậy với ý định sẽ mắng nó một trận.

Thế nhưng đúng lúc đó, cô đã bị chú chó kéo ra phòng khách. Nó liên tục đi đi lại lại giữa phòng khách và phòng ngủ một cách cuống cuồng như thể muốn nói ra điều gì đó.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1620363378
Ảnh: Nguồn Sina.

Tới lúc này đây, cô gái đã bắt đầu tỏ ra nghi ngờ. Khi thấy chú chó liên tục hướng lên trần nhà và sủa, cô cũng đưa mắt lên nhìn theo. Và cảnh tượng ngay lúc đó đã khiến cho cô hiểu ra tất cả.

Vào thời điểm nhìn lên trần nhà, cô gái không khỏi kinh hoàng khi phát hiện chiếc đèn chùm đang bốc khói nghi ngút. Ngay lập tức, cô vội vàng tắt công tắc điện và liên lạc tìm cách liên lạc với bố mình.

Sau khi đã hiểu ra sự thật, cô chẳng những không còn trách móc chú chó cưng của mình vì đã phá vỡ giấc ngủ buổi sáng sớm mà còn có chút hối hận cũng như vô cùng biết ơn nó.

Nếu không có "cái tát" của chú chó vào buổi sáng cùng với màn báo động này thì rất có thể nhà cô đã trở thành hiện trường của một vụ hỏa hoạn vô cùng thảm khốc.

Chó vốn là loài vật có thính giác và khứu giác vô cùng nhạy bén. Vì vậy nếu thấy cún cưng nhà bạn có những biểu hiện bất thường thì đừng bỏ qua mà hãy thật sự cảnh giác nhé!

Bởi rất có thể chúng đang nỗ lực để cảnh báo và cố gắng cứu bạn ra khỏi một tình huống nguy hiểm nào đó không biết chừng...

VietBF @ Sưu tầm


All times are GMT. The time now is 22:05.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03528 seconds with 8 queries